Sở hữu căn hộ cao cấp M-One Nam Sài Gòn chỉ với 399 triệu đồng tích lũy

22/06/2016 16:10 GMT+7

Theo kết quả khảo sát của một website hàng đầu về bất động sản ở Việt Nam, khoảng 40% người được hỏi sẽ lựa chọn cuộc sống tại các căn hộ bởi phù hợp với khả năng tài chính, tính tiện ích của loại hình nhà ở này.

Sớm “an cư” nếu mua căn hộ
Khác với các bậc cha mẹ tích nhà dưới đất vì muốn có tài sản để lại cho con cái. Giới trẻ ngày nay nghĩ khác, họ quan tâm đến chất lượng cuộc sống hiện tại hơn. Thay vì phải đợi 10- 15 năm ở nhà thuê, chờ tích luỹ đủ tiền mua nhà, nhiều gia đình trẻ chọn căn hộ là nơi “an cư” bởi tiện ích cuộc sống đầy đủ cũng như gói tài chính phù hợp giúp họ an tâm sở hữu.
Anh Hoài Nam, chuyên viên bất động sản tại TP.HCM cho biết: “Đại đa số các gia đình trẻ hiện nay tích luỹ còn hạn chế, thu nhập chỉ ở mức vừa phải nên vấn đề tài chính thường được các gia đình quan tâm đầu tiên khi chọn mua nhà. Nếu muốn mua nhà đất, ít nhất các gia đình cũng phải có trong tay cả tỉ đồng nhưng họ không thể thanh toán ngay một lần số tiền lớn như vậy được, còn nếu chỉ có trong tay vài ba trăm triệu đồng thì còn xa mới mua được nhà, ngay cả nhà cấp 4 xập xệ trong hẻm sâu, nhà giấy tờ viết tay cũng khó. Do đó, chọn mua căn hộ là một sự lựa chọn thông minh cho các gia đình trẻ. Họ chỉ cần có từ 300-400 triệu đồng là có cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích gần trung tâm thành phố, số còn lại họ có thể trả góp hàng tháng. Điều này giúp họ vừa có nhà ở, vừa không bị áp lực tài chính mà vẫn có thể đảm bảo cuộc sống cũng như học hành của con cái.”
Cùng với quan điểm đó, anh Nguyễn Hoàng cho biết thêm: “Nhà phố mà rộng rãi, ở trung tâm thành phố, xung quanh có mọi tiện nghi từ ăn uống, vui chơi, giải trí, mua sắm…. là mơ ước của mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện được như vậy. Theo tôi, nếu sống trong các khu nhà ở chật chội, lối sống kém văn minh, lúc nào cũng lo ngay ngáy về sự an toàn của con cái, tài sản... thì ở trong căn hộ sẽ sung sướng hơn. Thiết kế căn hộ thông thoáng hiện đại, cư dân văn minh, không gian sống xanh, sạch sẽ, thoáng đãng và quan trọng hơn là an toàn 24/24”.
Cơ hội sở hữu căn hộ lý tưởng chỉ với 399 triệu đồng
Hiểu được vấn đề của các gia đình trẻ hiện nay, rất nhiều dự án đã kết hợp với các ngân hàng để đưa ra các gói hỗ trợ tài chính phù hợp nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình trẻ. Chẳng hạn như tại dự án M-One Nam Sài Gòn, khách hàng chỉ cần có khoản tích lũy 399 triệu đồng và có khả năng thanh toán 9,9 triệu đồng/tháng là có thể sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án này.
Sở hữu căn hộ cao cấp M-One Nam Sài Gòn chỉ với 399 triệu đồng tích lũy
Phối cảnh căn hộ M-One Nam Sài Gòn
Hiện nay dự án M-One Nam Sài Gòn đang được NH Techcombank áp dụng gói vay ưu đãi đặc biệt chỉ từ 7,49%/năm và lên đến 80% giá trị căn hộ. Gói tín dụng này sẽ giúp các gia đình trẻ “thực hiện hoá ước mơ” sở hữu một căn hộ cao cấp tại khu trung tâm quận 7.
M-One Nam Sài Gòn sẽ được hoàn thiện và bàn giao nhà vào quý 2 năm 2017 với cam kết chất lượng hoàn hảo và tiến độ bàn giao đúng hạn từ nhà thầu hàng đầu Coteccons.
Bên cạnh thực hiện đúng cam kết về tiến độ và chất lượng xây dựng, M-One Nam Sài Gòn tập trung vào những giá trị cốt lõi của căn hộ cao cấp đó là: môi trường, không gian sống và tiện ích cao cấp khép kín đem đến giá trị sống vượt trội cho cư dân. Là một dự án do thương hiệu Bất Động Sản Masteri phát triển, M-One Nam Sài Gòn đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay bởi họ tin tưởng vào uy tín thương hiệu Masteri cũng như sự bảo lãnh bàn giao nhà & quyền sở hữu từ ngân hàng hàng đầu Techcombank.
Dự án M-One Nam Sài Gòn sẽ mở bán đợt tiếp theo vào ngày 25.6.2016. Đến với đợt mở bán này, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Trải nghiệm M-One hôm nay, nhận ngay 100 lượng vàng” và sở hữu nhiều phần quà giá trị.
Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Dự án M-One Nam Sài Gòn
Hotline: (08) 39 159 159 - 01668 189 189
Bế Văn Cấm, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
Website www.m-one.masteri.com.vn; Email: sales.m-one@masteri.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.