Sở hữu bất động sản 'mùa Covid-19’: Chọn bất động sản cho sức khỏe

19/05/2021 13:00 GMT+7

Sức khỏe là quan trọng nhất khi dịch Covid-19 xảy đến, con người như “bừng tỉnh” sau những ngày dài chạy đua với nhịp sống hối hả. Lúc này, ngôi nhà là điều quan trọng thứ hai, nơi gìn giữ hạnh phúc và duy trì sức khỏe.

Ý nghĩa khi chọn không gian sống

Ngày nay, sự lựa chọn không gian sống không đơn thuần là nơi ở, mà là nơi tận hưởng cuộc sống lành mạnh, an toàn sức khỏe.
Vượt lên bối cảnh chung lao đao vì dịch Covid-19, sản phẩm bất động sản ven đô vẫn bất chấp trở thành đích đến của nhiều người. Có thể nói, hầu hết khách hàng đang chấp nhận “di cư” khỏi thành phố vì sức khỏe của gia đình. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà bất động sản ven thành phố nhận được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian qua.
Trước xu hướng đó, bất động sản vùng ven ở khu Đông - khu Tây TP.HCM đều trở nên nhộn nhịp, đặc biệt phải kể đến thị trường Long An, nơi sở hữu quỹ đất sạch và thiên nhiên hiện hữu, nơi đây nghiễm nhiên trở thành miền đất hứa cho nhà đầu tư.
Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bất động sản là không gian xanh

Tiêu chí hàng đầu để lựa chọn bất động sản là không gian xanh

“Đô thị xanh”, “không gian sống xanh” là những tiêu chí hàng đầu để nhà đầu tư lựa chọn. Theo các chuyên gia, có rất nhiều lợi ích khi tạo ra những không gian xanh đô thị như cải thiện chất lượng không khí, mức độ tiếng ồn trên đường phố không có xe cộ, giảm mức độ Nitrogen Dioxide - NO2 (theo các nghiên cứu, tiếp xúc với mức NO2 cao có thể dẫn đến một loạt các vấn đề về hô hấp) từ giao thông đường bộ... Không chỉ vậy, còn cải thiện sức khỏe tinh thần, cũng như giảm nguy cơ béo phì, tiểu đường - vốn là những bệnh nguy hiểm, dễ bị tổn thương bởi ảnh hưởng của Covid-19.
“Trải qua hơn 15 năm làm việc và sinh sống tại TP.HCM, đối với tôi sự yên tĩnh, có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình mới là điều quan trọng. Sự ồn ào của thành phố đã không còn là sự ưa thích ở độ tuổi này của tôi”. Anh Quý, ngụ quận 3 chia sẻ.

Khu đô thị xanh - sự lựa chọn tối ưu ven thành phố

So với không gian của các khu dân cư thông thường, khu đô thị cung cấp không gian mở rộng hơn với những khu vườn, đường chạy bộ và sân chơi phù hợp với yêu cầu của mọi lứa tuổi từ trẻ em đến thanh thiếu niên và cả đối với những người lớn tuổi.
Dựa theo công thức tiêu chuẩn của những khu đô thị trong thành phố lớn, đơn vị phát triển Trần Anh Group nhanh chóng đưa vào thị trường bất động sản Long An một khu đô thị hiện tại La Villa Green City, nằm ngay trong TP.Tân An.
Sống tại La Villa Green City, cư dân được tận hưởng cuộc sống lành mạnh, sức khỏe tốt hơn, không khí luôn được giữ ở mức sạch nhất từ hệ thống lọc không khí tự nhiên, hơi nước từ sông Vàm Cỏ Tây, theo gió mang đến sự mát lành cho khắp đô thị.
Mật độ xây dựng tại La Villa Green City chỉ chiếm 45%, còn lại được dành cho hạ tầng giao thông, không gian xanh và tiện ích nội khu. Với hơn 800 căn nhà phố vườn, nơi đây đang tạo nên cộng đồng cư dân văn minh. Khoảng cách mỗi block nhà khá thoáng, đây là khoảng “thở lớn” trong một khu đô thị, giúp mang đến sự riêng tư hoàn hảo nhất.
La Villa Green City - Hướng đến lối sống tốt cho sức khỏe

La Villa Green City - Hướng đến lối sống tốt cho sức khỏe

Sức hấp dẫn của La Villa Green City đến từ lợi thế về không gian sống xanh chất lượng, cảnh quan thiên nhiên, sông nước hiếm có giữa lòng đô thị và quy hoạch bài bản hướng đến lối sống tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.
Chỉ cách khu đô thị trong bán kính chừng 3km, toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí… đều đầy đủ.
Phía Trần Anh Group đang đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn tạo cơ hội sở hữu nhà phố vườn La Villa Green City với giá chỉ từ 585 triệu đồng, ngân hàng PVCombank hỗ trợ 60% trong thời gian lên đến 25 năm.
Ngoài ra, khi trở thành chủ nhân may mắn trong quý 2/2021, khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với cơ hội trúng 1 xe Mercedes C200 trị giá lên đến 1,4 tỉ đồng.
An cư, an toàn, sức khỏe chính là giá trị lớn nhất trong mùa dịch Covid-19, sở hữu đúng sản phẩm tốt là tài sản quý giá cho món quà sức khỏe. La Villa Green City sự lựa chọn thông minh cho chủ nhân xứng tầm.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group
Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House
Website: lavillacity.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.