Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM lên Facebook

22/09/2018 11:18 GMT+7

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) mới đây công bố sẽ đăng tải thông tin trên trang Facebook tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HochiminhStockExchange.

Việc chính thức mở trang Facebook của HOSE được thực hiện từ ngày 20.9. Theo HOSE, việc này nhằm mong muốn cập nhật nhanh chóng thông tin về thị trường, thông tin về các hoạt động, sự kiện của cơ quan này đến với cộng đồng nhà đầu tư và công chúng, đặc biệt là nhà đầu tư cá nhân.
Các thông tin giao dịch được tóm tắt kết quả vào cuối phiên sáng và cuối ngày, thông tin giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài, top các cổ phiếu giao dịch trong ngày. Bên cạnh đó, HOSE cũng công bố Báo cáo chỉ số hằng tháng. Đây là báo cáo tổng hợp vào cuối mỗi tháng nhằm đánh giá hoạt động của các chỉ số trong bộ HOSE Index. Ngoài ra còn cập nhật thông tin, hình ảnh về các sự kiện liên quan đến thị trường do HOSE tổ chức, đồng tổ chức hoặc HOSE tham gia. 
Như vậy bên cạnh website chính thức từ trước đến nay, nhà đầu tư có thể theo dõi thông tin về diễn biến của các cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP.HCM qua mạng xã hội Facebook.
Hiện trên HOSE có 439 cổ phiếu và chứng chỉ quỹ đang được niêm yết và giao dịch. Tổng giá trị vốn hóa thị trường hết ngày 21.9 đạt hơn 3,2 triệu tỉ đồng, tăng gần 593.000 tỉ đồng so với cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.