Smart Lighting - bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng thông minh của MPE

04/06/2018 08:00 GMT+7

Là thiết bị đột phá trong dòng sản phẩm chiếu sáng, giải pháp chiếu sáng thông minh mang tên Smart Lighting của Công ty điện Mạnh Phương (MPE) cho phép người dùng dễ dàng điều khiển ánh sáng thông qua ứng dụng trên smart phone.

Giải pháp chiếu sáng thông minh từ MPE
MPE là công ty chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm của MPE được đánh giá cao trên thị trường về độ an toàn và sự hoàn hảo trong thiết kế cũng như công nghệ tiên phong. Do đó ngay từ lúc ra mắt dòng sản phẩm chiếu sáng Smart Lighting, mục tiêu của MPE: cung cấp giải pháp chiếu sáng thông minh và tiết kiệm năng lượng cho mọi nhà và mọi công trình.
Một trong những tính năng cốt lõi của chiếu sáng thông minh là tính linh hoạt của hệ thống điều khiển – có nghĩa là người dùng sẽ không cần dựa vào công tắc truyền thống để bật/tắt đèn. Hệ thống này sẽ giúp điều khiển ánh sáng ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Không chỉ có vậy, sản phẩm chiếu sáng thông minh còn có nhiều đặc điểm cực kỳ nổi bật như có thể tự điều chỉnh công suất, độ sáng, hẹn giờ tắt mở, thay đổi màu sắc theo điệu nhạc...
Xây dựng giải pháp chiếu sáng Smart Lighting, mục tiêu của MPE còn là hướng tới xây dựng những không gian sống thông minh cũng như đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu chiếu sáng của xã hội hiện đại.
Đặc điểm vượt trội của hệ thống chiếu sáng thông minh Smart Lighting
Tích hợp 16 triệu màu
Thiết bị chiếu sáng thông minh Smart Lighting cho phép người dùng thay đổi màu sắc một cách thỏa thích thông qua remote hoặc smartphone được kết nối Bluetooth. Các màu sắc bao gồm ánh sáng vàng, ánh sáng trắng cùng 16 triệu màu đặc sắc khác.
Thay đổi màu sắc tự động
Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ sản phẩm chiếu sáng thông minh Smart Lighting là có thể thay đổi màu đèn một cách tự động. Chẳng hạn thay vì ánh sáng đơn thuần, bạn có thể cùng lúc chọn tới 4 màu, đồng thời cài đặt thời gian để bóng đèn tự động chuyển màu.
Điều chỉnh màu sắc và độ sáng
Với Smart Lighting, người dùng có thể thay đổi nhiệt độ màu từ ánh sáng vàng (2.700 k) qua ánh sáng trắng (6.500 k) đồng thời điều chỉnh độ sáng tối từ 2% lên tới 100%.
Điều chỉnh màu sắc theo cảnh vật
Điều chỉnh màu sắc theo cảnh vật cũng là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm chiếu sáng thông minh Smart Lighting. Với dữ liệu hình ảnh đã được tải vào ứng dụng, bạn có thể dễ dàng đổi bất cứ màu sắc đèn nào bạn muốn dựa trên màu sắc của hình ảnh.
Hẹn giờ tắt/mở linh hoạt
Đây cũng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời của người dùng khi sử dụng Smart Lighting. Với tính năng hẹn giờ, người dùng có thể hẹn tắt mở đèn một cách linh hoạt từ đó giúp kiểm soát thời gian sử dụng thiết bị đồng thời tránh tình trạng quên tắt đèn, giảm thiểu lãng phí điện năng vô ích.
Điều chỉnh màu sắc theo nhạc
Không chỉ đổi màu đèn thỏa thích theo cảnh vật hay màu sắc, Smart Lighting còn đặc biệt thay đổi màu sắc theo nền nhạc mà bạn mong muốn. Người dùng cũng có thể tùy ý tải nhạc vào hệ thống để sử dụng. Hãy thử tưởng tượng xem ngôi nhà của bạn sẽ thế nào khi ánh sáng thay đổi liên tục theo những bản nhạc mà bạn yêu thích? Vô cùng lãng mạn và thú vị phải không nào?
Thiết lập màu theo ngữ cảnh
Thiết bị chiếu sáng Smart Lighting cho phép tích hợp chiếu sáng và làm nổi bật không gian kiến trúc theo những gì bạn muốn như theo chức năng, theo mùa, theo cảm xúc… ví dụ mùa hè thì ánh sáng lạnh hoặc mùa đông thì ánh sáng ấm; các bóng đèn có thể mở và tắt khi bạn chìm vào giấc ngủ, sau đó đánh thức bạn một cách tự nhiên với ánh sáng mềm mại vào buổi sáng.
Điều chỉnh màu sắc theo giọng nói
Bạn hãy nhắm mắt và hình dung về một khung cảnh mà ở đó giọng nói của bạn trở nên “quyền năng” hơn bao giờ hết, thay vì các thao tác điều khiền bằng tay thì chỉ cần qua ứng dụng ghi âm trên smart phone là có thể thay đổi được màu sắc của đèn. Màu sắc của đèn có thể thay đổi theo âm vực cao hay thấp, lớn hay nhỏ của giọng nói. 
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN MẠNH PHƯƠNG (MPE)
272A Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
Website: mpe.com.vn
Hotline: 0902.368272 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.