Sinh nhật ‘Ai cũng có quà’ đúng nghĩa với hơn 10 triệu quà tặng

06/06/2019 15:00 GMT+7

Sendo đã mang tinh thần “Ai cũng có quà” tới tay người tiêu dùng trong tuần lễ ưu đãi, từ ngày 24.5 đến 31.5.2019 nhân dịp sàn thương mại điện tử này bước sang tuổi thứ 7.

Với hơn 10 triệu sản phẩm từ 300.000 người bán, Sendo hiện giữ vị thế là sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sau 7 năm hình thành. Đồng hành cùng chặng đường đó là khách hàng - yếu tố không thể thiếu làm nên thành công của doanh nghiệp này. Do đó, Sendo đã mang tới chương trình “Sinh nhật Sendo - Ai cũng có quà” nhằm tri ân tới khách hàng bằng những ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, ngày Siêu Đỉnh Sinh Nhật 31.5.2019 vừa qua, Sendo giảm giá lên đến 90% và miễn phí vận chuyển trên khắp toàn quốc để hàng triệu quà tặng có thể đến tay người tiêu dùng trên khắp toàn quốc.
Sendo vẫn tiếp tục trao ưu đãi tới tay khách hàng hậu sinh nhật tại đây
Tổng kết các con số sau chương trình cho thấy, đã có 10 triệu phần quà đã đến tay của các khách hàng khắp Việt Nam. Đồng thời, khách hàng cũng đã nhận được hàng chục ngàn voucher khuyến mãi với tổng số tiền lên đến 5 tỉ đồng. Đây là kết quả đáng ghi nhận của Sendo so với những chương trình sinh nhật từ trước tới nay, nhờ hàng loạt ưu đãi hằng ngày như “Mua là có quà - Mua 1 tặng 1” hay “Vòng quay bay giá”, tạo cơ hội tới 100% cho khách hàng trúng thưởng.
Trò chơi “Đuổi bóng bắt quà” đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của chương trình với 4 triệu lượt chơi game tại giờ vàng Săn Quà Triệu Phú (12:00 - 12:30 mỗi ngày)
Những con số ấn tượng từ sinh nhật Sendo tri ân tới khách hàng
Những con số ấn tượng từ sinh nhật Sendo tri ân tới khách hàng
Đặc biệt, Sendo trở thành doanh nghiệp đầu tiên thực hiện livestream tương tác tại Việt Nam với hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận giải câu hỏi. Chương trình có sự tham gia của hotgirl Sam với mô hình tương tự như Confetti gây “sốt” thời gian qua, với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.
Livestream tương tác lần đầu tiên tại Việt Nam của Sendo gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng
Livestream tương tác lần đầu tiên tại Việt Nam của Sendo gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng
Chương trình mở ra nhiều ưu đãi mỗi ngày dành cho từng đối tượng mua hàng. Ai đam mê các sản phẩm kỹ thuật số, Siêu quà Công nghệ với hàng ngàn sản phẩm từ điện thoại, smartwatch, camera, cáp sạc, kính cường lực. Mẹ bỉm sữa thì có ngay Siêu quà Mẹ & Bé - với hàng trăm ngàn deal tã bỉm, đồ chơi cho bé, chăm sóc cho mẹ,… Còn với những ai muốn chăm chút cho gian bếp gia đình, Siêu quà Nội trợ sẵn sàng phục vụ với hàng loạt sản phẩm thực phẩm, dụng cụ nhà bếp. Những nhân viên văn phòng cũng được Sendo ưu ái bằng Siêu quà Công sở có thể tìm thấy thời trang công sở, sản phẩm làm đẹp, thư giãn ngay trên văn phòng… “Với đợt siêu khuyến mãi này, tôi không chỉ mua được dụng cụ làm bếp yêu thích, mà còn có thể mua thêm các sản phẩm dành để đi du lịch cho cả nhà, rồi những thiết bị công nghệ hiện đại cho anh xã của mình nữa”, chị Ngọc Hoa (27 tuổi, TP.HCM) cho biết khi tham gia “săn” ưu đãi trong dịp sinh nhật Sendo.
Trước đó, Sendo đã ưu ái gửi tặng người bạn Tiki, Lazada, Shopee những chiếc bánh sinh nhật bắt mắt đúng tinh thần “ai cũng có quà” khiến cộng đồng mạng thích thú.
Chương trình “hậu” sinh nhật còn tiếp diễn với nhiều phần quà hấp dẫn thay cho lời cảm ơn của Sendo dành cho khách hàng của mình. Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp tục nhận được hàng chục “Voucher Cảm Ơn” mỗi ngày hay miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 149.000 đồng. Chi tiết xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.