Sinh lời từ nghỉ dưỡng

08/10/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Không ít gia đình đang băn khoăn để tiền đầu tư vào đâu cho hiệu quả khi lãi suất tiết kiệm đang trong xu hướng giảm như hiện nay. Đã có nhiều gia đình tìm được câu trả lời từ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của riêng mình để tận hưởng những tháng ngày trong mơ và đồng thời có thêm lợi nhuận đảm bảo từ khoản đầu tư đó.

(TNO) Không ít gia đình đang băn khoăn để tiền đầu tư vào đâu cho hiệu quả khi lãi suất tiết kiệm đang trong xu hướng giảm như hiện nay. Đã có nhiều gia đình tìm được câu trả lời từ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của riêng mình để tận hưởng những tháng ngày trong mơ và đồng thời có thêm lợi nhuận đảm bảo từ khoản đầu tư đó.

Nghỉ dưỡng trong mơ
Khu vực bãi biển miền Trung đang nổi lên như một điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực châu Á với các điểm tham quan hấp dẫn và cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc cùng hàng loạt khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, Premier Village Đà Nẵng Resort là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống 5 sao đẳng cấp êm đềm bên những người thân yêu trong tiếng biển hát rì rào.
Trong dải các dự án nghỉ dưỡng, đủ mọi phân cấp, trải dài từ resort 6 sao InterContinational tại bán đảo Sơn Trà xuống dọc đường Hoàng Sa - Trường Sa - Võ Nguyễn Giáp về phía Hội An, Premier Village Đà Nẵng Resort được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa với nhiều lợi thế ưu việt.
Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort nằm tại vị trí giao điểm của đường Võ Nguyên Giáp - Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10 phút lái xe. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort, du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm khu du lịch Bà Nà Hills, công viên châu Á (Asia Park), thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà; hoặc trải nghiệm ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm...
Sinh lời từ nghỉ dưỡng 2
Tuyệt tác nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group - Tập đoàn tư nhân danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc… Tập đoàn Sun Group cũng nổi danh với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương. Với uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư, ngay từ ban đầu, dự án đã được thiết kế hoàn hảo nhất nhằm mang tới các chủ nhân của những ngôi biệt thự một cuộc sống đẳng cấp.
Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Đà Nẵng Resort có tổng diện tích 15 ha, gồm 118 căn biệt thự được thiết kế riêng biệt, có tầm nhìn hướng biển nằm trọn trong không gian xanh của cây và hoa. Các căn biệt thự có kiến trúc hiện đại, lịch lãm với tông màu trắng đen chủ đạo, được thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp, kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng. Cùng với hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp bao gồm hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời… các chủ nhân biệt thự sẽ tận hưởng một cuộc sống thư giãn tới từng khoảnh khắc.
Với những ưu việt chỉ Premier Village Đà Nẵng Resort có được, nhiều khách hàng khó tính nhất cũng phải gật đầu. Ông Richard Leech - Giám đốc điều hành CBRE tại Việt Nam nhận định tiềm năng đặc biệt nổi bật của Premier Village là có vị trí thuận tiện, gần sân bay và nằm bên bờ biển đẹp nhất hành tinh. “Không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có được những ưu thế đặc biệt đó”, ông Richard Leech nhấn mạnh.
Sinh lời từ nghỉ dưỡng 3
Sinh lời bền vững
Bên cạnh cuộc sống đẳng cấp thượng lưu, các "công dân" Premier Village còn có thêm một khoản lợi nhuận bền vững bởi những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua dự án. Theo đó, các chủ nhân sẽ được hưởng lợi tức khi tham gia chương trình Cam kết cho thuê với lợi nhuận tối thiểu là 9%/năm (trên giá bán biệt thự) trong vòng 10 năm đầu sở hữu. Đồng thời các chủ nhân được sở hữu 15 đêm trải nghiệm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm ngay tại Premier Village, tương đương với giá trị 2,5 tỉ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống tại Premier Village, chủ sở hữu có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoặc sắp tới là JW Marriott và The Ritz Carlton tại Phú Quốc.
Ông Richard Leech nhận định mức lãi suất ở Việt Nam hiện đang thấp nên bất động sản sẽ là kênh đầu tư rất hấp dẫn. Đặc biệt với Premier Village, chủ đầu tư có cam kết lợi nhuận trên tổng giá trị đầu tư hấp dẫn và cao hơn hẳn so với mặt bằng lãi suất hiện tại. Việc Tập đoàn Accor Hotels - Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng thế giới quản lý Khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng Resort sẽ đem lại sự an tâm cao nhất cho các chủ nhân về tiêu chuẩn dịch vụ và nguồn khách hàng thường xuyên, đảm bảo chắc chắn lợi nhuận mang lại từ khoản đầu tư này.
Dù đang trong giai đoạn điều chỉnh, thị trường bất động sản Đà Nẵng được coi là tiềm năng trong thời gian tới bởi nơi đây đang hội tụ đủ các yếu tố xúc tác quan trọng cho sự phát triển địa ốc. Đà Nẵng sở hữu sân bay quốc tế với khả năng kết nối thuận tiện trong và ngoài nước, lại có đầy đủ sân golf, casino, trung tâm vui chơi giải trí quy mô…
Đặc biệt, từ khi luật Nhà ở và luật Kinh doanh BĐS 2014 được thông qua, CBRE nhận được nhiều yêu cầu của khách hàng là người nước ngoài. Việc cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở Việt Nam là đòn bẩy giúp các phân khúc cao cấp, nghỉ dưỡng - du lịch bứt phá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.