Sinh lời lớn khi sở hữu căn hộ trên cung đường 'vàng’ Phạm Văn Đồng

04/01/2019 11:15 GMT+7

Nằm ngay cạnh Trung tâm thương mại Giga Mall và đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Garden vừa được Tập đoàn Đất Xanh bàn giao vào tháng 12.2018, đang là khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa và “sinh lời” cho cư dân sở hữu.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Theo đà phát triển hạ tầng, các dự án căn hộ và đất nền nằm dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng - tuyến đường nội đô huyết mạch đẹp của TP.HCM có chiều dài 12 km, thông thoáng với 16 làn xe, nối từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến quốc lộ 1A (Bình Dương) được xem là kênh đầu tư an toàn và an cư tốt.
Đại lộ Phạm Văn Đồng đưa vào hoạt động từ năm 2013 đã và đang làm “bừng” sức sống khu Đông với hàng loạt dự án của các “ông lớn”. Nổi bật và chiếm số lượng đông đảo nhất là các căn hộ của Tập đoàn Đất Xanh mang thương hiệu Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard, Opal Skyview...
Bên cạnh đó, tuyến đường trọng điểm này còn hội tụ nhiều dự án căn hộ của những chủ đầu tư có tiếng trong làng bất động sản khác.
Tuyến đường số 20 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) - nơi tọa lạc khu căn hộ Opal Garden cũng theo quy hoạch được mở rộng lên 20 m; đường số 21 cũng tăng lên 12 m. Đặc biệt Trung tâm thương mại Gigal Mall, ngay đường 20 và Phạm Văn Đồng có tổng diện tích lên đến 18.000 m2, tập trung hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế sau khi hoàn thành sẽ phục vụ các dịch vụ ẩm thực, mua sắm, giải trí… Đây là trung tâm thương mại quy mô hàng đầu trên trục đường Phạm Văn Đồng, là điểm sáng giúp gia tăng giá trị các sản phẩm bất động sản nơi đây.

Giá căn hộ Opal Garden và Opal Riverside tăng vọt từng ngày

Opal Garden nằm ngay tuyến đường số 20, ngay cạnh Trung tâm thương mại Giga Mall và đại lộ Phạm Văn Đồng, dự án vừa được Tập đoàn Đất Xanh bàn giao vào tháng 12.2018, đang là khu căn hộ sở hữu vị trí đắc địa và “sinh lời” cho các cư dân sở hữu.
Trong khi đó, khu căn hộ Opal Riverside tọa lạc ở đường 10 được bàn giao từ cuối năm 2017, với tầm nhìn ra bờ sông Sài Gòn và tận hưởng trọn vẹn không gian xanh mát của công viên Opal Riverside rộng gần 1 ha, luôn giữ vững mức giá “nóng” từ những ngày đầu công bố, đến tận khi bàn giao và hoạt động gần 1 năm nay.
Tại thời điểm chủ đầu tư Đất Xanh ra mắt dự án năm 2016, giá căn hộ Opal Garden chỉ từ 1,4 tỉ đồng/căn 2 phòng. Nhưng theo khảo sát sau gần 2 năm, giá căn hộ đã tăng lên mức 2,2 tỉ đồng (tăng 60%) cho căn 58 m2; 2,48 – 2,5 tỉ đồng/căn 68 m2 tầng cao có tầm nhìn đường Phạm Văn Đồng; 2,59 - 2,65 tỉ đồng/căn 71 m2 tầng cao view sông (tăng 55%); 3,3 tỉ đồng loại 84 - 96 m2 thiết kế 3 phòng ngủ. Theo dự đoán của giới đầu tư bất động sản, khả năng giá căn hộ Opal Garden vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới khi các công trình hạ tầng giao thông hoàn thiện. Trong khi đó, giá thuê căn hộ hiện đang ở mức từ 7 - 14 triệu đồng/căn tùy theo diện tích, thu hút sự quan tâm của nhiều khách thuê dài hạn.
Khách hàng Trần Lợi Uyên trong ngày nhận bàn giao Opal Garden
Khách hàng Trần Lợi Uyên trong ngày nhận bàn giao Opal Garden
Khách hàng Trần Lợi Uyên (căn hộ C11-05) chia sẻ: “Tôi mua lại căn hộ này từ một chủ khác với giá cao hơn 400 triệu đồng so với mức giá công bố của chủ đầu tư Đất Xanh. Ở thời điểm hiện tại, căn hộ của tôi đang được hỏi mua với giá cao hơn. Tôi đang đắn đo có nên bán đi để kiếm lợi hay giữ lại cho thuê - đúng như mục đích ban đầu của tôi”.
Là khách hàng sở hữu căn hộ C15-02 ngay từ thời kỳ đầu, chị Võ Thị Minh Nguyệt chia sẻ: “Tâm trạng của tôi bây giờ vô cùng phấn khởi vì nhận nhà trước tết. Càng vui hơn khi giá căn hộ hiện tại của mình đang tăng lên bội phần; nhưng tôi đã dọn vào ở ngay để tận hưởng những giá trị tiện ích tại Opal Garden”.

Opal Garden - tiện ích và môi trường sống làm tăng giá trị

Opal Garden có diện tích 8.219,8 m2 bao gồm 4 tháp, mỗi tháp có 15-16 tầng, bao gồm 470 căn hộ tiêu chuẩn 2 - 3 phòng ngủ, căn hộ thương mại được quy hoạch đồng bộ theo mô hình kiến trúc xanh và hiện đại của châu Âu, đồng thời tạo nên sự giao thoa giữa không gian sống ở bên trong căn hộ và mội trường sống xanh bên ngoài.
Sống tại Opal Garden, cư dân được tận hưởng các tiện ích của một khu đô thị hiện đại thu nhỏ như: khu vực nướng BBQ ngoài trời, hồ bơi tràn bờ rộng 500 m2, khu vui chơi trẻ em, đường đi dạo và luyện tập thể thao… Đồng thời, cư dân cũng được thư giãn khi hòa mình với không gian xanh thoáng mát của công viên Opal ngay tại bờ sông rộng gần 1ha và trải nghiệm bến du thuyền bên sông Sài Gòn, chỉ cách khu căn hộ chừng 10 phút đi bộ.
Cư dân được tận hưởng không gian xanh mát với đầy đủ các tiện ích hiện đại
Cư dân được tận hưởng không gian xanh mát với đầy đủ các tiện ích hiện đại
 Hồ bơi 500 m2 trong khu căn hộ Opal Garden
Hồ bơi 500 m2 trong khu căn hộ Opal Garden
Với tất cả những yếu tố trên, Opal Garden thực sự là nơi chốn an cư lý tưởng cho những gia đình mong muốn an cư phát triển dài lâu và là cơ hội đầu tư sinh lợi lớn cho các nhà đầu tư tin tưởng vào sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.