Siêu thị mở cửa từ 7 giờ sáng phục vụ người dân mua sắm Tết Tân Sửu

Mai Phương
Mai Phương
04/02/2021 17:08 GMT+7

Từ hôm nay 4.2, hệ thống siêu thị thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ tăng thêm giờ mở cửa phục vụ Tết Tân Sửu.

Cụ thể từ ngày 4.2 - 7.2 (từ ngày 23 tháng Chạp đến 26 tháng Chạp), các siêu thị gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Sense City, Cheers sẽ tăng thêm giờ mở cửa phục vụ tết từ 2 tiếng đến 4 tiếng mỗi ngày. Cụ thể, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile sẽ mở cửa phục vụ khách từ 7h đến 23h; chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food mở cửa sớm hơn, từ 6h đến 23h.
Sau đó, từ ngày 8.2 - 10.2 (từ 27 tết đến 29 tết), Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile sẽ mở cửa từ 6h đến 23h và Co.op Food mở cửa sớm từ 5h30 đến 23h. Vào ngày 11.2 (30 tết), hệ thống các siêu thị nói trên sẽ đồng loạt mở cửa từ 6h đến 12h trưa.
Các siêu thị này chỉ nghỉ hoàn toàn ngày mùng 1 tết và bắt đầu mở cửa trở lại từ mùng 2 tết. Chẳng hạn, siêu thị Co.opmart mở cửa một buổi từ mùng 2; Co.op Smile mở cửa từ mùng 3, Co.op Food mở cửa từ mùng 4. Riêng loạt cửa hàng tiện lợi 24h thương hiệu Cheers sẽ hoạt động xuyên suốt không nghỉ tết. Và từ mùng 6 tết, hầu như các siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại của Saigon Co.op mở cửa hoạt động lại bình thường.
Saigon Co.op thông tin, hiện nay sức mua bánh kẹo và hàng tươi tại hệ thống này tăng trưởng trung bình 20% so với cùng kỳ năm trước. Cụ thể, nhóm hàng thủy hải sản gồm tôm, cá biển, mực... tăng khoảng 20%; nhóm hàng thịt gia cầm như gà, vịt và gia súc heo, bò đang tăng mạnh nhất khoảng 10 - 25%. Ngoài ra, đây là thời điểm tiêu thụ giỏ quà tết mạnh nhất trong năm của Saigon Co.op, ước tính mỗi ngày các siêu thị bán gần 10.000 giỏ quà tết các loại.
Theo bà Hồ Thị Hồng Đào - Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op - trong tuần cận tết sắp tới, Saigon Co.op sẽ tập trung giảm giá mạnh thêm cho nhóm thịt heo, các sản phẩm chế biến từ thịt heo, thịt gà, các loại rau củ và đặc biệt là các loại trái cây, đặc sản chưng cúng trong mâm cỗ gia tiên tết.
Saigon Co.op cho biết đã có những kế hoạch sẵn sàng cung ứng hàng hóa trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Cụ thể là mạng lưới gần 1.000 điểm bán khắp cả nước đã kích hoạt các biện pháp phòng dịch, chuẩn bị phương án tập trung hậu cần để đảm bảo cung cấp hàng hóa Tết đủ đầy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đồng thời, Saigon Co.op cũng chuẩn bị phương án vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ những khu vực không có dịch đến vùng dịch để phục vụ nhu cầu của người dân; đảm bảo giá cả hàng hóa ổn định…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.