Siêu phẩm Find X2: OPPO “chơi lớn”, trang bị màn hình không đối thủ!

16/03/2020 07:50 GMT+7

Bộ đôi OPPO Find X2 và Find X2 Pro đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng màn ra mắt trực tuyến độc đáo để đảm bảo an toàn cho người dùng trong mùa dịch Covid19.

Điều đáng chú ý nhất của sản phẩm kế nhiệm dòng Find có lẽ chính là màn hình thật như cảm nhận của đôi mắt với thông số kỹ thuật… không đối thủ!
Find X2 và Find X2 Pro được đánh giá là bước phát triển của không chỉ riêng lĩnh vực smartphone, mà còn là bản nâng cấp ‘đáng gờm’ của dòng Find kinh điển đến từ OPPO, đặc biệt là việc OPPO quyết định chọn tấm nền màn hình cong OLED để tăng tối đa khả năng kiểm soát và hiển thị màu trên mỗi điểm ảnh. Điểm đặc biệt nằm ở việc OPPO đã tăng độ sâu của tấm nền này thành 10-bit OLED, giúp bộ đôi Find X2 và FindX Pro có khả năng thể hiện được hơn 1 tỉ màu sắc ngay trên chiếc smartphone nằm gọn trong lòng bàn tay.

10-bit OLED biến Find X2 thành ‘chiến mã’ trong cuộc đua công nghệ màn hình

Độ phân giải cũng là ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến màn hình của một chiếc flagship. Trong khi hầu hết các smartphone hiện nay vẫn đang dừng ở Full HD để hoạt động ổn định thì Find X2 lại chọn con dường đầy táo bạo mang tên 2K WQHD+. Đây được xem là chuẩn độ phân giải tốt nhất dành cho một thiết bị di động ở thời điểm hiện tại. Với độ phân giải này, Find X2 và Find X2 Pro dễ dàng đánh gục nhiều tên tuổi lớn thuần về công nghệ như Vivo NEX 3 5G, OnePlus 7T Pro, ASUS ROG Phone 2…
Tốc độ làm tươi 120Hz trên Find X2 không còn quá xa lạ nhưng chỉ mới được một vài hãng công nghệ trang bị cho thiết bị flagship của mình như Samsung Galaxy S20 Ultra hay Sharp AQUOS R3. Việc trở thành một trong số rất ít các thiết bị có tốc độ làm tươi này đã khẳng định chất lượng không thể bỏ qua của bộ đôi Find X2. Không chỉ có tốc độ làm tươi, màn hình của Find X2 cũng có tốc độ lấy mẫu cảm ứng hàng đầu hiện nay – 240Hz. Sở hữu hai tốc độ này, Find X2 gần như thể hiện hình ảnh, màu sắc không khác gì đôi mắt người và trở thành thiết bị có màn hình gần như…không đối thủ.
Với màn hình Ultra Vision cùng những tính năng thông minh và có thể tùy chỉnh, việc trải nghiệm phim ảnh, chơi game hay đa phương tiện trên Oppo Find X2 luôn rất mượt mà và sắc nét. Trải nghiệm đầu với tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 240 Hz của FindX2 là mọi thao tác chạm đều nhận được phản hồi tức thì và chính xác.
Mật độ điểm ảnh lại tiếp tục là điểm đáng ngạc nhiên của Find X2. Nếu iPhone 11 Pro Max có mật độ điểm ảnh là 458 ppi, Samsung Galaxy S20 Ultra là 511 ppi hay Huawei P30 Pro là 398 ppi… thì Find X2 đạt con số khủng 513 ppi – quá sáng giá để người dùng "thèm muốn" được sở hữu của thiết bị của OPPO.

Màn hình Find X2 hầu như được trang bị những thông số "khủng" nhất hiện nay

Công nghệ dải tương phản động HDR10+ cũng được OPPO ‘cài cắm’ trên thiết bị tân tiến này. Nhờ vào đó, OPPO Find X2 có thể điều chỉnh hiệu suất màn hình, nâng cao hình ảnh trong từng phân cảnh, giúp trải nghiệm tốt hơn và cân bằng sáng tối cực tốt. Điều này được thực hiện thông qua siêu dữ liệu. Hãy tưởng tượng rằng siêu dữ liệu như là một tập hợp các ghi chú được truyền cùng với thông tin hình ảnh, cho màn hình biết được làm thế nào để điều chỉnh nó và vị trí đặt trung điểm của dải động ở đâu là phù hợp. Công nghệ này tương tự như cảm nhận của mắt người và được xử lý nhanh với bộ vi xử lý hoàn hảo nhất, là não bộ của con người.
Với độ sáng tối đa lên đến 1.200 nits, độ tương phản cực đỉnh (5.000.000:1) cùng hệ thống bảo vệ mắt tự động AI…, OPPO Find X2 và Find X2 Pro đã trở thành smartphone có cấu hình màn hình tuyệt vời nhất hiện nay, để gia tăng trải nghiệm thị giác của người dùng – một món quà thực sự cho đôi mắt.

Đặt trước iêu phẩm sẽ được nhận quà tặng siêu khủng là loa B&O Beoplay A1 sành điệu

Bộ đôi Find X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam kèm chương trình đặt trước từ hôm nay (16.3) tới 31.3, với phần quà cực hấp dẫn là loa cao cấp B&O Beoplay A1 trị giá 7,9 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.