Shophouse Viva Riverside đắt giá tại Q.6

03/04/2017 09:38 GMT+7

Chính thức mở bán vào ngày 15.3.2017, Shophouse Viva Riverside của Vietcomreal được dự đoán sẽ trở thành một trong những thiên đường mua sắm sầm uất trên đại lộ Võ Văn Kiệt (Q. 6, TP.HCM).

Lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm

Vào ngày 15.3.2017, các lô thương mại đã được Vietcomreal chính thức mở bán. Theo đó, 68 căn hộ thương mại Viva Riverside sẽ được áp dụng chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn 10%/năm. Các shophouse này sở hữu nhiều lợi thế để phát triển thương mại dịch vụ và có giá bán từ 1,5 tỉ đồng mỗi lô. Vì tiềm năng sinh lời cao và tính thanh khoản luôn ổn định, các căn hộ shophouse Viva Riverside vẫn luôn thu hút giới đầu tư, đặc biệt là những dãy nhà phố thương mại liền kề ở các khu trung tâm mua bán sầm uất.

Vị trí “vàng” ba mặt tiền Võ Văn Kiệt

Shophouse Viva Riverside được bao bọc bởi mặt tiền đường lớn Võ Văn Kiệt, đan xen với dòng Kênh Đôi xanh mát đón gió quanh năm. Với vị trí đắc địa này, Viva Riverside sẽ là nơi tập trung rất nhiều cửa hàng từ thời trang, trang sức, trang trí nội thất, đồ gia dụng cho đến những nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi hay phòng tập gym, trung tâm spa sang trọng. Không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân, Shophouse Viva Riverside còn sở hữu rất nhiều quán cà phê - nơi dừng chân ngắm nhìn toàn cảnh khu phố thương mại Q.6.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện

Nằm ngay tại tuyến đường huyết mạch đại lộ Võ Văn Kiệt, kết nối thông suốt đến khu vực trung tâm Q.1 và Q.5, 68 shophouse Viva Riverside được thừa hưởng những tiện ích hạ tầng hoàn hảo. Theo quy hoạch, đến năm 2025,  TP.HCM sẽ có hàng loạt công trình trọng điểm ra đời như hai tuyến vận tải hành khách đường thủy (cano bus) đầu tiên chạy tuyến sông Sài Gòn, kênh Thanh Đa, rạch Bến Nghé và Kênh Đôi với tổng chiều dài 21 km. Đặc biệt, lộ trình tuyến xe buýt nhanh Saigon BRT là tuyến xe buýt thông minh hiện đại theo tiêu chuẩn Singapore sẽ từ nút giao Cát Lái (Rạch Chiếc) đi dọc đường Mai Chí Thọ - Võ Văn Kiệt tới vòng xoay An Lạc, Q.Bình Tân. Dự kiến tháng 12.2018 sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Quần thể cư dân văn minh năng động

Nằm trong khu căn hộ cao cấp với 5.000 dân cư năng động hiện hữu, Shophouse Viva Riverside thừa hưởng toàn bộ nguồn khách hàng trẻ và hiện đại tại đây. Với nhu cầu sống cao và mong muốn tiết kiệm thời gian cho các công việc mua sắm hằng ngày, cư dân Viva Riverside sẽ hòa mình nhanh chóng vào không gian tiện ích của các shophouse liền kề ngay bên dưới căn hộ của họ.

Bên cạnh đó, Viva Riverside còn nằm trong khu buôn bán sầm uất bậc nhất của người Hoa tại Q.6 với lượng khách hàng đông đảo, tất cả góp phần tạo nên một bức tranh sinh động không chỉ về chất lượng cuộc sống mà cả lợi ích kinh doanh cho chủ nhân nơi đây.

Nguồn điện đảm bảo 24/24

Ngoài việc sở hữu vị trí giao thương thuận lợi thì nguồn điện cũng là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu đối với các khách hàng khi chọn mua shophouse. Nguồn điện đảm bảo vô cùng quan trọng để các hoạt động buôn bán được diễn ra thuận lợi, cũng như đảm bảo an toàn cháy nổ. Một điểm cộng lớn cho các shophouse Viva Riverside là toàn bộ căn hộ thương mại ở đây đều được trang bị hệ điện dự phòng đảm bảo nguồn điện 24/24, thậm chí khi thành phố cúp điện cục bộ toàn khu.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Shophouse Viva Riverside:

Địa chỉ: 1472 Võ Văn Kiệt, P.3, Q.6, TP.HCM
Website: http://www.vivariverside.com
Hotline Vietcomreal: 0938600068.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.