Shophouse khối đế Eco-Green Sài Gòn tung chính sách bán hàng hấp dẫn mùa Covid

28/05/2021 18:04 GMT+7

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, chủ đầu tư dự án Eco-Green Sài Gòn đã tung ra chính sách bán hàng dành cho dãy shophouse khối đế không thể hấp dẫn hơn.

Chỉ cần thanh toán 30% có thể nhận kinh doanh ngay, ân hạn lãi suất trong vòng 24 tháng, tặng gói nội thất 500 triệu đồng cho khách hàng,… là những hạng mục thu hút mạnh mẽ giới đầu tư.

Sức bật của shophouse Eco-Green Sài Gòn tại khu Nam

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng nhất, điều quyết định giá trị và khả năng sinh lời của bất động sản. Nếu như một shophouse khối đế thường sở hữu nhiều lợi thế giá trị, từ số lượng hữu hạn đến thuận tiện mua sắm, đón trọn lượt khách và nhu cầu mua sắm của cư dân, thì hơn thế, với vị trí đặc biệt, các căn shophouse khối đế Eco-Green Sài Gòn càng có sức hút đầu tư mạnh mẽ.
Shophouse khối đế tại chân các tòa căn hộ Eco-Green Sài Gòn ghi điểm với khách hàng trên thị trường khu Nam nhờ vị trí chiến lược cửa ngõ Nguyễn Văn Linh, kết nối trực tiếp qua khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1, quận 4, quận 7, quận 8, vốn là khu vực tập trung dân cư đông đúc, thuận tiện kinh doanh mua bán nhờ mật độ cư dân ngày càng tăng.
Mật độ cư dân và khách hàng làm việc tại Eco Green Saigon lên đến 20.000 người mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh đa dạng

Mật độ cư dân và khách hàng làm việc tại Eco Green Saigon lên đến 20.000 người mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh đa dạng

Không chỉ sở hữu vị trí cửa ngõ khu Nam, shophouse Eco-Green Sài Gòn còn hưởng lợi hút khách từ những tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Với tổng quy mô 14,36 ha, Eco-Green Sài Gòn bao gồm 7 tòa tháp với gần 4.000 căn hộ, liền kề 2 công viên trung tâm nội khu và công viên Hương Tràm, khu trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện cao cấp, khu trường học Nhật Bản, trường tiểu học Kim Đồng, khu vui chơi trẻ em. Cùng với khu cư dân hiện hữu xung quanh và mật độ dân số cao, lượng khách hàng thường xuyên sinh sống và làm việc tại dự án ước tính lên đến 20.000 người.
Đặc biêt, sự góp mặt của thương hiệu quốc tế lớn như Hyatt tại Eco-Green Saigon sẽ thu hút được lượng khách hạng sang đến với dự án. Với kỳ vọng trở thành biểu tượng của khu Nam Sài Gòn, tòa tổ hợp 69 tầng Hyatt dự kiến cao thứ 2 TP.HCM sẽ là một điểm nhấn làm gia tăng giá trị đáng kể cho shophouse và hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn.

Shophouse khối đế Eco-Green Sài Gòn “bung” chính sách hấp dẫn

Trong đợt mở bán tháng 5.2021, 54 căn shophouse khối đế tại Eco-Green Sài Gòn chính thức được chủ đầu tư tung ra thị trường. Các căn shophouse cao hơn 10m, 2 tầng, 2 lối đi riêng biệt với diện tích từ 190 - 370 m² phù hợp để ở và kinh doanh nhiều loại hình sản phẩm và dịch vụ.
Shophouse Eco-Green Sài Gòn tích hợp chính sách bán hàng và phương thức thanh toán tối ưu, như áp dụng mức thanh toán chỉ 30% sẽ nhận bàn giao kinh doanh ngay. Nếu khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 65% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cũng hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ lần giải ngân đầu tiên.
Sở hữu shophouse Eco-Green Sài Gòn với CSBH hấp dẫn, chiết khấu đến 24%

Sở hữu shophouse Eco-Green Sài Gòn với CSBH hấp dẫn, chiết khấu đến 24%

Đại diện chủ đầu tư cho biết, đòn bẩy tài chính được các nhà đầu tư rất quan tâm. Việc hỗ trợ miễn lãi trong 24 tháng tạo điều kiện cho khách hàng xoay vòng vốn cho các cơ hội đầu tư khác, từ đó gia tăng thêm lợi nhuận.
Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng vốn tự có, tiến độ thanh toán cũng rất hợp lý được chia làm 8 đợt linh hoạt trong vòng 2 năm. Việc chia nhỏ dòng tiền đóng theo từng đợt với khoảng cách lên tới 120 ngày/đợt sẽ giúp quý khách hàng dễ cân đối dòng tài chính ổn định hơn.
Ngoài ra, nếu không nhận hỗ trợ lãi suất, khách hàng mua Shophouse sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu 11% giá trị sản phẩm. Đồng thời, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị shophouse trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt cọc sẽ nhận chiết khấu đến 8%.
Đặc biệt, chủ đầu tư cũng dành tặng đến 10 giao dịch thành công đầu tiên chính sách hỗ trợ hoạt động cho thuê trong năm đầu, với kinh phí tương đương 5% giá bán shophouse. Gói thi công nội thất trị giá 500 triệu đồng cũng đã sẵn sàng trao tặng đến các chủ nhân tương lai của shophouse Eco-Green Sài Gòn.
Sở hữu nhiều lợi thế đầu tư cùng môi trường xanh được kiến tạo xung quanh, có thể nói, shophouse Eco-Green Sài Gòn chính là hạng mục đầu tư sinh lời “4 trong 1”: lời về lãi suất, lời về vị trí, lời về giá và lời “sức khỏe”. Với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn hiện tại, shophouse Eco-Green Sài Gòn chắc chắn là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư thông thái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.