Shinhan Finance trở thành Hội viên thứ 66 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

02/10/2019 14:00 GMT+7

Ngày 27.9, Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance), một công ty tài chính có 100% vốn đầu tư nước ngoài trân trọng thông báo về việc công ty trở thành Hội viên thứ 66 của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).

Thông báo này có hiệu lực từ ngày 26.9.2019 theo Quyết định số 31/QĐ-HHNH.
Bước tiến này cho phép Shinhan Finance đóng góp nhiều hơn vào sự thịnh vượng chung của ngành tài chính ngân hàng cũng như tiếp tục khẳng định vai trò trọng yếu của các tổ chức tài chính ngân hàng đối với nền kinh tế xã hội, đồng thời tham gia thảo luận các vấn đề quan trọng mà ngành tài chính ngân hàng đang đối mặt. Shinhan Finance và các khách hàng của công ty sẽ tiếp cận được nhiều lợi ích khi là thành viên chính thức của một hiệp hội chuyên ngành uy tín với sự góp mặt của 66 hội viên, trong đó có nhiều ngân hàng thương mại, ngân hàng liên doanh và các công ty tài chính.
Phát biểu về việc gia nhập của Hội viên mới Shinhan Finance, ông Nguyễn Toàn Thắng, Tổng thư ký VNBA cho biết: “Chúc mừng Shinhan Finance. Các hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam rất hoan nghênh chào đón Shinhan Finance trở thành hội viên mới nhất của VNBA. Trở thành hội viên của VNBA, Shinhan Finance sẽ được VNBA bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung phong phú của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA”.
Tổng thư ký VNBA, Nguyễn Toàn Thắng phát biểu

Tổng thư ký VNBA, Nguyễn Toàn Thắng phát biểu

Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Shinhan Finance chia sẻ thêm: “Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ tích cực để các nhà hoạch định chính sách thấu hiểu tầm quan trọng của các ngân hàng và công ty tài chính đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Là một Hội viên, chúng tôi có thể đóng góp suy nghĩ, tiếng nói khách quan từ thị trường nhằm kêu gọi chính phủ cùng các cơ quan quản lý đưa ra các chính sách phù hợp nhằm hỗ trợ thị trường tài chính phát triển lành mạnh, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và từng bước xóa bỏ các rào cản để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tổng giám đốc Shinhan Finance, ông Atul Dixit phát biểu

Tổng giám đốc Shinhan Finance, ông Atul Dixit phát biểu

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tuân thủ sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đồng thời nỗ lực củng cố uy tín, tầm vóc của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam thông qua khuếch trương vai trò kết nối nhằm xây dựng thị trường tài chính lành mạnh, hiệu quả, ổn định của VNBA. Từ đó góp phần triển khai các chính sách tiền tệ cho sự phát triển của nền kinh tế xã hội Việt Nam”.
Vui lòng truy cập thêm chi tiết tại www.shinhanfinance.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.