Seventh Generation ‘Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau’

07/09/2019 09:19 GMT+7

Ngày 31.8 vừa qua tại Nhà hát lớn Thành Phố, Seventh Generation đã tổ chức chuỗi hoạt động gồm workshop “Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau”, buổi hòa nhạc “Lời mẹ thiên nhiên - Hymns of Mother Nature”.

Chương trình đã truyền cảm hứng, giúp nâng cao nhận thức về mối tương quan không thể tách rời giữa từng cá nhân, gia đình và Trái đất. Một thế giới bền vững là nơi con người, trong mọi quyết định, đều cân nhắc kỹ lưỡng những ảnh hưởng mình có thể gây ra cho các thế hệ tương lai.
Những nỗ lực của Seventh Generation được thể hiện qua các sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình, nhưng vẫn giảm thiểu được tối đa ảnh hưởng đến môi trường; sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên, hoàn toàn nói không với chất tẩy, hương liệu nhân tạo hay hóa chất gây hại. Với Seventh Generation, sức khỏe của cả gia đình và bé yêu giờ đã được bảo vệ bởi bộ sản phẩm xanh, sạch, an toàn và lành tính.
Tất cả các sản phẩm của Seventh Generation đều thân thiện với môi trường: vỏ chai 100% làm từ nhựa tái chế, thành phần có khả năng phân hủy sinh học nhằm hạn chế ô nhiễm thải ra môi trường ở mức tối đa và đương nhiên, nói không với thử nghiệm trên động vật.
Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn, lành tính từ Seventh Generation gồm: Nước giặt Seventh Generation; Nước rửa chén Seventh Generation; Nước lau đa năng Seventh Generation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.