SENGROUP tiếp tục thưởng cho bóng đá nữ Việt Nam

09/12/2019 12:00 GMT+7

Ngay trong tối 8.12, lúc tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên trong niềm vui sướng khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại đội tuyển Thái Lan.

Tại trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng danh giá của kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, Ban lãnh đạo Tập đoàn SenGroup lập tức trao tặng 200 triệu đồng tiền thưởng dành cho những cô gái vàng của chúng ta.
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng xứng đáng và thuyết phục trước đội tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 1-0 nhờ pha đánh đầu cận thành của Hải Yến.
Đây là lần thứ 6 đội tuyển nữ Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch SEA Games, 3 lần vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á và nhiều thành tích khác, tuy nhiên một thực tế đáng suy ngẫm đó là sự quan tâm đầu tư cũng như khích lệ tinh thần giành cho những cô gái quả cảm và tài năng thật sự chưa tương xứng với những thành tích đội tuyển đã đạt được.
Đây cũng là lý do mà SENGROUP luôn đồng hành cùng đội tuyển nữ Việt Nam và mong muốn ngày càng có nhiều hơn nữa những cá nhân, tổ chức có sự quan tâm hỗ trợ dành cho nền bóng đá nữ nước nhà.
Trong năm 2018, Tập đoàn SENGROUP cũng tặng thưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam số tiền 600 triệu đồng vì những thành tích xuất sắc đạt được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.