SEAREFICO vinh dự vào Top VNR500 - thắng lớn tại Ashui Awards 2017

30/01/2018 20:00 GMT+7

SEAREFICO vinh dự vào Top VNR500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2017 và Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam công bố.

Đồng thời cũng được vinh danh là “Nhà thầu của năm” của hệ thống giải thưởng về lĩnh vực xây dựng và kiến trúc tại Việt Nam - Ashui Awards 2017.
Với chênh lệch chỉ 0.15% so với nhà thầu đứng thứ 2 Hòa Bình Corporation (đạt 21.50% so với 21.35%), SEAREFICO đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn là “Nhà thầu của năm” trong hệ thống giải thưởng về lĩnh vực xây dựng và kiến trúc tại Việt Nam - Ashui Awards năm 2017.
Những thay đổi cải tiến chất lượng, cung ứng những giải pháp mới trong thi công, nhằm mang đến chất lượng cao cho những công trình đã và đang được hình thành trong năm 2017 của SEAREFICO đã mang về cùng lúc giải thưởng “Nhà thầu của năm 2017” và Top VNR500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2017.
Thành công ấn tượng của SEAREFICO trong năm 2017 là sự trao gởi niềm tin từ những tập đoàn đầu tư bất động sản lớn như Novaland, VinaCapital Đà Nẵng, Thành Đô, Sun Group,… Liên tục các dự án lớn được trao cho SEAREFICO như Vinhomes Central Park Tân Cảng, Gateway Thảo Điền, Ocean Suites Block B, King Bay - Khu nghỉ dưỡng và Nhà ở cao cấp The Empire, Khu phức hợp Officetel và căn hộ Orchard Parkview và mới đây nhất là Khách sạn cao cấp Radisson Blu với vốn đầu tư khoảng 1.500 tỉ đồng do Carlson Rezidor Hotel Group quản lý.
Không chỉ đón nhận niềm vui từ sự tin tưởng của khách hàng, cùng với sự vươn mình mạnh mẽ, định hướng phát triển đúng đắn trong những năm qua, SEAREFICO đã vinh dự vào Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017 và đặc biệt vào Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng VietNamNet công bố. Cụ thể SEAREFICO được xếp hạng thứ 362 trong số 500 doanh nghiệp được xếp hạng năm 2017. Kết quả này không chỉ phản ánh sự phát triển chất lượng từ dịch vụ sản phẩm mà còn cả cơ cấu quản lý, lãnh đạo của Ban giám đốc Công ty SEAREFICO.
SEAREFICO nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500
SEAREFICO nhận chứng nhận Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam VNR500
Ashui Awards 2017 - Giải thưởng Nhà thầu của năm (Contractor of the Year) là giải thưởng dành cho một nhà thầu xây dựng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam và phải đáp ứng được các tiêu chí:
Năng lực: kỹ thuật, chất lượng, giá cả;
Chuyên nghiệp: đảm bảo tiến độ, an toàn lao động;
Uy tín: được các đối tác đánh giá cao.
Kết quả bình chọn cuối cùng được tính theo 50% kết quả bình chọn cộng đồng và 50% kết quả của Hội đồng tuyển chọn do KTS Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam làm Chủ tịch hội đồng giám khảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.