Scenia Bay: Vừa đầu tư vừa là ‘của để dành’

02/10/2017 09:00 GMT+7

Scenia Bay không những đem đến lợi nhuận cao, tiềm năng sinh lời bền vững mà còn được coi là "của để dành" đáng giá của các nhà đầu tư dành cho các thế hệ sau.

Du lịch Nha Trang đạt mức tăng trưởng kỷ lục
Sở hữu 385 km đường bờ biển đẹp bậc nhất Việt Nam cùng hệ sinh thái đa dạng, Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm.
Số liệu của Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, Nha Trang đã đón hơn 2,6 triệu lượt khách lưu trú (tăng 25% so với năm trước), trong đó có gần 1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 80,4% so với cùng kỳ. Ước tính, lượng khách du lịch tới Nha Trang sẽ chạm mốc 7,2 triệu lượt vào năm 2020.
Sức hút về du lịch cũng đã khiến Nha Trang trở thành thành phố có nguồn cung khách sạn lớn trong số các thành phố ven biển với 12.000 phòng khách sạn từ 3 - 5*, công suất sử dụng buồng phòng đạt khoảng 68%, mang lại tổng doanh thu lên tới 7.515 tỉ đồng, tăng 31% so với năm 2016.
Tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triển
Nha Trang hiện có hơn 40 dự án bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng, cung ứng ra thị trường khoảng gần 10.000 sản phẩm. Riêng trong quý 2/2017, lượng giao dịch sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang đạt 1.589 sản phẩm, tăng gấp đôi so với quý 1.
Đặc biệt, hiện nay, Nha Trang cũng trở thành địa điểm du lịch có thời gian lưu trú của khách du lịch rất cao, trung bình là 3,5 ngày, có thể kéo dài đến 12 ngày đối với khách du lịch người Nga. Điều này cho thấy chất lượng dịch vụ của Nha Trang ngày càng cao, khiến cho khả năng lấp đầy phòng lớn và doanh thu cũng như lợi nhuận từ dịch vụ du lịch tăng lên đáng kể.
Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng như vậy, Nha Trang sẽ phải đối mặt với việc cân bằng cán cân cung - cầu bởi hiện tại Nha Trang chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 3 năm nữa, trong khi thành phố này phải cần đến 19.200 phòng khách sạn 3 - 5* vào năm 2020. Đó cũng là lý do các ngày càng nhiều các doanh nghiệp bất động sản đầu tư vào khu vực này.
BĐS nghỉ dưỡng ven biển hút khách
Không thể phủ nhận rằng, BĐS nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư "hot" trong vòng 5 năm trở lại đây. Tuy có đến hàng trăm dự án mọc lên mỗi năm nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tầm để chiếm lĩnh được khu đất có vị trí ven biển - yếu tố quyết định tiềm năng sinh lời của một dự án BĐS nghỉ dưỡng.
Nhiều chuyên gia nhận định rằng: tất cả các loại hình BĐS dọc bờ biển và hướng biển ở vị trí thuận tiện đi bộ sẽ trở nên thu hút trong vòng 5 - 10 năm nữa, đẩy giá tăng lên gấp đôi trong 7 - 10 năm tiếp theo. Bài học thực tế nhất đó chính là BĐS nghỉ dưỡng tại Phuket (Thái Lan) cách biển 500 m đã tăng giá gấp đôi so với giai đoạn đầu hình thành.
So với thị trường Thái Lan, BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam phát triển chậm hơn 10 năm. Vì vậy, trong một thập niên tới, khả năng các loại hình căn hộ hướng biển tại Việt Nam sẽ đi theo xu hướng của Phuket, tăng giá gấp đôi là hoàn toàn khả thi, nhưng nguồn cung đang ít dần, nhất là tại Nha Trang - vùng biển vàng mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn khai thác.
Scenia Bay - điểm sáng của thị trường Nha Trang
Trước nhu cầu ngày càng tăng và có xu hướng kỹ lưỡng hơn trong việc tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi trọn vẹn thì dự án căn hộ Scenia Bay của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai chính là điểm sáng cho các nhà đầu tư trong thời điểm hiện tại.
Bể bơi cư dân tầng 31
Bể bơi cư dân tầng 31
Tọa lạc tại số 25 - 26 đường Phạm Văn Đồng - cung đường ven biển đẹp bậc nhất thành phố, Scenia Bay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Với thiết kế domino chồng xếp độc đáo cùng layout căn hộ hình xương cá đã giúp Scenia Bay tối đa hóa 100% căn hộ đều có view biển trực diện, tạo nên một tổng thể hòa quyện tinh tế.
Đặc biệt, Scenia Bay còn ghi được điểm cộng khi dự án sở hữu tính pháp lý chặt chẽ hiếm dự án nào có được. Như vậy, “đại gia” BĐS Tây Bắc - Nam Tiến Lào Cai đã đánh trúng tâm lý "ăn chắc mặc bền" của đa phần người Việt, khẳng định sự yên tâm đối với các nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Scenia Bay. Cụ thể, chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và được hình thành đơn vị ở. Chính điều đó đã khiến Scenia Bay trở thành tâm điểm săn đón của rất nhiều nhà đầu tư với mong muốn được đi trước một bước.
Với tất cả những lợi điểm trên, Scenia Bay hứa hẹn trở thành điểm nóng mới trong thị trường BĐS ven biển nói chung và phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang nói riêng, đồng thời tạo nên sức hút lớn cho các nhà đầu tư thức thời ngay trong năm 2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.