Sau Tiki, Stic Ventures chọn Go2Joy là đối tác chính thức

27/02/2020 11:00 GMT+7

Quỹ Stic Ventures (Hàn Quốc) đã quyết định đầu tư 1 tỉ Won (tương đương 20 tỉ đồng) vào ứng dụng đặt phòng theo giờ - qua đêm Go2Joy. Các quỹ đầu tư Wonik Investment Partners, Wadiz Platform và KB Investment cũng tham gia vòng gọi vốn này.

Như vậy, sau thương vụ đình đám với Tiki trong năm 2019, Stic Ventures đã nhanh chân chọn startup Việt - Go2Joy trở thành đối tác chính thức tiếp theo. Như vậy, ước tính đến nay, Go2Joy đã thành công kêu gọi hơn 3 triệu USD (70 tỉ đồng).
Ra mắt thị trường từ năm 2017, Go2Joy hiện là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực đặt phòng theo giờ và qua đêm với mạng lưới đối tác hơn 1.000 khách sạn tại TP.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác. Đưa yếu tố riêng tư của người dùng lên hàng đầu, Go2Joy cho phép áp dụng đa dạng phương thức thanh toán như tiền mặt, ví điện tử MoMo, VNPay… nhằm giảm thiểu thời gian và công đoạn check-in tại khách sạn.
“Với Go2Joy, người dùng là tài sản quý nhất, nhân viên là nguồn vốn lớn nhất. Chúng tôi sẽ dành tất cả nguồn lực để mang đến nhiều giá trị và tiện ích hơn nữa cho người dùng. Đồng thời, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường tốt cho các nhân viên trẻ gắn kết và phấn đấu không ngừng” ông Simon Byun, CEO Go2Joy Vietnam cho biết. Cũng theo ông, Go2Joy đã có chiến lược “xuất ngoại” trong vòng 3 năm tới, điểm đến có thể là Philippines và Thái Lan.
Cùng với sự gia nhập của các nhà đầu tư đa quốc gia, hệ sinh thái khởi nghiệp Việt hoàn toàn có tiềm năng để “vùng thoát khỏi ao làng” và vươn tầm quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.