Sau 4 giờ bán qua sàn Lazada, nửa tấn vải thiều đã tới tay người tiêu dùng

Mai Phương
Mai Phương
18/05/2021 17:06 GMT+7

Ngày 18.5, Lazada đã ký hợp tác với các đơn vị để đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên nền tảng thương mại điện tử này.

Cụ thể, Lazada Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hải Dương trong “Chương trình đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên sàn thương mại điện tử”.
Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Chương trình quốc gia về Xúc tiến Thương mại nhằm đưa giống vải thiều u trứng trắng thượng hạng cùng nhiều đặc sản của tỉnh Hải Dương đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hợp tác chiến lược cũng góp phần hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản và đặc sản Việt Nam trên khắp các tỉnh thành.
Cùng với vải thiều Thanh Hà, Lazada sẽ tiếp tục phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại và các đối tác khác để đưa nhiều đặc sản của Hải Dương lên sàn thương mại điện tử như bánh đậu xanh Rồng Vàng và tỏi đen. Thông qua đó, Lazada đã góp phần mở thêm một đầu ra bền vững mới cho các tỉnh thành, nâng cao năng lực chuyển đổi số cho các đơn vị sản xuất kinh doanh, đồng thời cổ vũ tinh thần “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Trước đó, chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên mở bán vào thứ 6 vừa qua (ngày 14.5) trên Lazada, đã có gần nửa tấn vải thiều u trứng trắng được bán. Toàn bộ số vải thiều này được áp dụng hình thức giao hàng nhanh trong 4 giờ đến tận tay người tiêu dùng để đảm bảo tối đa sự tươi ngon và hương vị đặc trưng. Theo ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam - đây là một khởi đầu tuyệt vời cho sự hợp tác lâu dài giữa tất cả các bên nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm ngon, tươi và tốt cho sức khỏe, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho các thương hiệu và nhà bán hàng tại địa phương, góp phần đưa nền kinh tế số Việt Nam ngày một phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.