Satori chào đón người tiêu dùng đến tham quan nhà máy mở

24/06/2019 08:00 GMT+7

Vừa qua, tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức khởi động chương trình tham quan nhà máy mở Satori dành cho người tiêu dùng.

Đây được xem là một trong những hoạt động nhằm cung cấp những trải nghiệm thực tế về công nghệ của nhà máy Satori. Người tiêu dùng sẽ có những góc nhìn cận cảnh về quy trình sản xuất, công nghệ hiện đại cũng như sự tận tâm của tập thể nhân viên Satori trong từng khâu tạo nên chai nước Satori. Người tiêu dùng sẽ hiểu thêm về quy trình xử lý nước 8 bước hiện đại với công nghệ lọc từ Nhật Bản và dây chuyền chiết rót, đóng chai khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu. Chuyến tham quan mang lại trải nghiệm thú vị về mô hình nhà máy tối ưu hóa hệ thống tự động của Satori.
“Ngay từ những ngày đầu tiên xây dựng nhà máy, chúng tôi luôn mong muốn có thể chào đón người tiêu dùng đến tham quan. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự minh bạch và nghiêm túc mà còn là mong muốn tạo nên một địa điểm giúp cho mọi người có những kiến thức thực tiễn cũng như những trải nghiệm thú vị. Bởi lẽ, với Satori, người tiêu dùng có quyền được biết về nguồn gốc sản phẩm mà họ đang sử dụng hằng ngày và sức khỏe của người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong bước đường kinh doanh của mình”, bà Lê Thị Vân Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.