Sapporo với chiến lược mới chinh phục trái tim người Việt

03/02/2016 08:00 GMT+7

Tháng 11 vừa qua, Sapporo Việt Nam đã công bố chiến lược mới của bia Sapporo để chinh phục người tiêu dùng Việt.

Tháng 11 vừa qua, Sapporo Việt Nam đã công bố chiến lược mới của bia Sapporo để chinh phục người tiêu dùng Việt.

Ảnh: Facebook Ảnh: Facebook
Cụ thể, hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml đã có một bước cải tiến về bao bì lẫn mùi vị. Màu ánh bạc sang trọng, hiện đại đã thay cho màu vàng truyền thống, thể hiện được phần nào tính cách năng động và tinh tế của giới trẻ.
Đồng thời, hương vị bia Sapporo mới cũng được nâng tầm. Bằng cách điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia, vị bia Sapporo mới trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ uống hơn, không những thế còn lưu lại hương thơm khó quên sau mỗi ngụm bia. Ngon hơn, sảng khoái hơn nhưng vẫn giữ được tiêu chuẩn được định sẵn chính là “kim chỉ nam” cho sự đổi mới lần này của Sapporo Việt Nam.
Chiến lược mới này được xuất phát từ sự am hiểu về nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Trước khi có quyết định đổi mới, công ty đã tiến hành khảo sát về mẫu mã cũng như khẩu vị bia, đặc biệt với những người sành bia và yêu thích các dòng bia cao cấp.
Thành quả sau 5 năm hoạt động
Sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, bia Sapporo được giới sành bia đánh giá tốt về cả mùi vị lẫn chất lượng. Hiện Sapporo đã có khoảng 4.000 điểm bán bao gồm các kênh nhà hàng, siêu thị, kênh bán lẻ, beer club, tập trung chủ yếu tại TP.HCM. Trong thời gian tới, công ty kỳ vọng mở rộng hệ thống phân phối lên 7.000 điểm bán trong năm 2016, và mở rộng địa bàn kinh doanh ra Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt… để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của người tiêu dùng Việt Nam.
Lợi thế của Sapporo
Tuy gia nhập thị trường muộn, nhưng Sapporo đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ “Lời hứa đến từ Nhật Bản” - Japan’s Promise. Chất lượng sản phẩm và con người Nhật Bản từ trước đến nay đều luôn được cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đánh giá cao, tạo nên một cảm giác an tâm cho người tiêu dùng. Với kinh nghiệm 140 năm trong ngành bia, cùng với chất lượng tốt và sự thay đổi không ngừng để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Sapporo hy vọng sẽ chinh phục nhiều hơn nữa trái tim của những người sành bia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.