Sapporo Premium Beer: Tận hưởng từng khoảnh khắc

28/03/2018 16:22 GMT+7

Giữa bộn bề cuộc sống, mọi người thường quan niệm chỉ những sự kiện thật sự mới đáng để nâng ly chúc mừng. Nhưng Sapporo tin rằng những niềm vui giản dị thường ngày, như gặp người bạn hay đồng nghiệp cũ, cũng cần được trân quý.

Bởi đó chính là những phút giây tuyệt vời nhất và Sapporo cùng người Việt Nam chia sẻ tất cả cảm xúc thăng hoa ấy.
Trân trọng từng khoảnh khắc...
Gắn bó với thị trường hơn 5 năm, Sapporo Premium Beer hiểu và đồng cảm cùng những cung bậc cảm xúc của người Việt Nam. Sapporo nhận ra rằng, khi cuộc sống càng bận rộn, vội vã, từng khoảnh khắc trong cuộc sống dù nhỏ nhặt lại là những điều tạo ra rất nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc sống. Có những niềm vui tuy nhỏ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa, hoặc là kết quả tích cực của cả một quá trình dài, vì vậy chúng cũng rất cần được sẻ chia, bởi những niềm vui đó dù có bé nhỏ nhưng khi được ăn mừng cùng mọi người sẽ để lại dấu ấn sâu đậm hơn.
Đôi khi chúng ta đã quen với việc tận hưởng những khoảnh khắc trong cuộc sống một mình, tuy nhiên nếu có thêm bạn bè để sẻ chia, niềm vui sẽ được nhân đôi và cuộc vui sẽ càng thêm tuyệt vời. Bữa tiệc nào cũng sẽ càng náo nhiệt hơn nếu xung quanh có những người bạn thân thiết và hiểu mình. Bạn tốt và bia ngon là những yếu tố quan trọng mang đến sự thăng hoa cho những niềm vui đó. Sapporo Premium Beer là sự lựa chọn hoàn hảo để góp mặt trong mọi bữa tiệc, với vị bia êm đằm, kích thích vị giác khiến người uống chỉ muốn uống mãi không dừng.
Cùng với những người bạn thân thiết để chia sẻ, bên cạnh có Sapporo Premium Beer là chất xúc tác tuyệt vời, niềm vui dù nhỏ hay lớn cũng đều đáng trân trọng, đều xứng đáng được uống mừng.
...trọn vẹn vị êm đằm
Không chỉ hiểu tâm lý khách hàng Việt, Sapporo còn nhanh nhạy nắm bắt thị hiếu của họ để mang đến sản phẩm Sapporo Premium Beer với vị êm đằm đặc trưng, phù hợp với thói quen uống bia cũng như xu hướng thị trường.
Tìm hiểu kỹ hơn, Sapporo Premium Beer có thể coi là một “tác phẩm” được hoàn thành bởi những nghệ nhân nấu bia Nhật Bản lành nghề bằng ba “gam màu” chủ đạo: nguyên liệu chọn lọc, công nghệ Nhật Bản tiên tiến và sự phát triển không ngừng.
Sapporo mang đến thị trường Việt Nam dòng bia được nấu từ những nguyên liệu đồng nhất chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng và chặt chẽ, từ lúa mạch, hoa bia đến nguồn nước sạch. Tất cả những công đoạn ủ bia, nấu bia đều được thực hiện và kiểm soát chặt chẽ bởi dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Không chỉ dừng ở đó, Sapporo còn thường xuyên nghiên cứu thị hiếu thị trường để luôn làm mới mình, từ hương vị đến mẫu mã để làm hài lòng vị giác lẫn thị giác người thưởng bia. Vì vậy, những mẻ bia đến với khách hàng Việt Nam luôn ở mức hoàn hảo.
Có thể nói, Sapporo đang nỗ lực chiều lòng khách hàng Việt với những đầu tư và nỗ lực không ngừng, cũng như làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam - sứ mệnh không đổi của Sapporo từ những ngày đầu tiên đặt chân vào thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.