Sapporo Premium Beer: Nâng tầm chất lượng hướng tới giá trị tinh hoa

13/05/2016 10:35 GMT+7

Sự khác biệt đôi khi chỉ đến từ những lựa chọn thông minh.

Chọn bia cũng vậy, nếu đối với bạn “bia nào cũng được” cho mọi cuộc vui, thì ắt bạn sẽ khó tạo được sự khác biệt, cũng như bỏ lỡ trải nghiệm chất lượng, tinh hoa mà những người sành bia luôn tìm kiếm. Bạn có đang giao niềm vui của mình cho một chọn lựa bất kỳ không?
Người sành bia thì không. Người sành bia chọn Sapporo Premium Beer vì bản sắc, phong cách cá nhân, vì những niềm vui hân hoan, trọn vẹn và kéo dài hơn. Sapporo bản thân đã là một thương hiệu bia lâu đời nhất Nhật Bản, xứ sở của uy tín, chất lượng, văn hóa đỉnh cao và với sự hiểu biết của người tiêu dùng thông minh, Sapporo đã chính thức nâng tầm sản phẩm Sapporo Premium Beer để mang đến trải nghiệm khó quên cho người dùng Việt.
"Thưởng thức" bia theo phong cách Việt Nam thường đồng nghĩa với việc tận hưởng trọn cuộc vui cùng bạn hữu. Tuy nhiên, những người trẻ trong thời đại hội nhập, văn minh không chỉ uống bia để chia vui... mà họ chọn bia thể hiện đẳng cấp. Giữa những dòng bia nổi tiếng, người sành bia sẽ chọn loại bia mang trong mình những tinh hoa chất lượng, uy tín. Sapporo Premium Beer chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nâng tầm hương vị với vị ngon trên “đỉnh vị giác” và thiết kế trẻ trung tinh tế, sắc nét.
Sapporo Premium Beer với thiết kế hiện đại và sang trọng hơn với những đường sóng bạc bất tận, tân kỳ, khiến các tín đồ khó tính nhất của ẩm thực cũng hãnh diện về lựa chọn của mình. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới: êm đằm khó cưỡng, cùng với chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam. Đây cũng chính là chất xúc tác cho những cuộc vui tròn vẹn nhất theo cách của bạn ở bất kỳ đâu với bất cứ ai.
Sapporo diện mạo mới và vị bia nâng tầm gây ấn tượng đến khách hang. Ảnh: Sapporo
Sapporo diện mạo mới và vị bia nâng tầm gây ấn tượng đến khách hang. Ảnh: Sapporo

Cảm nhận chất bia thượng hạng đã thực sự mang lại cho người sành bia một trải nghiệm "trên đỉnh vị giác". Với phong thái thưởng lãm bia vốn tinh tế, họ dễ dàng cảm nhận trọn vẹn vị ngon mà nhãn bia hàng đầu Nhật Bản mang lại. Cộng thêm thiết kế sản phẩm mới sang trọng, người thưởng thức dễ dàng thể hiện được sự sành điệu, cá tính, trẻ trung của mình. Hương vị trên đỉnh vị giác, êm đằm khó cưỡng khiến cuộc vui của chúng tôi ấn tượng hơn và cảm nhận niềm vui lan tỏa.
Như thấu hiểu khát khao cầu tiến và nhu cầu thưởng lãm ngày càng khắt khe của khách hàng Việt, ông Mikio Masawaki đã truyền tải một lời hứa từ Nhật Bản: “Khi quyết định nâng tầm Sapporo Premium Beer, chúng tôi mong muốn mang đến cho người Việt Nam không chỉ dòng bia chất lượng, mà còn những giá trị văn hóa của Sapporo, của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là nỗ lực của Sapporo trong việc mang niềm vui, trải nghiệm luôn mới đến với từng thực khách, từng bàn tiệc, cũng như góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực của Việt Nam”.
Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động, chương trình tặng quà hấp dẫn và giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ ngày 22.4 đến 31.5. Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng. Người tham dự sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời và các DJ nổi tiếng.
Truy cập www.sapporovietnam.com.vn để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.