Sắp xuất hiện khu ăn uống rừng nước mặn có máy lạnh ở Thủ Đức

09/01/2019 16:23 GMT+7

Khoảng 3 tuần nay các tín đồ ẩm thực khu vực Thủ Đức, TP.HCM, chia sẻ thông tin một trung tâm mua sắm lớn sắp đi vào hoạt động có khu ẩm thực kiểu rừng ngập mặn độc đáo.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với kiểu ngồi trong khung cảnh rừng cây thoáng mát và thưởng thức các món ngon đặc trưng từ Cà Mau đến tận Singapore, Hồng Kông, Malaysia,… với giá hết sức mềm mại. Tên chính thức của khu ẩm thực được chờ đợi này là “Asiana Food Town” thuộc trung tâm thương mại Sense City nằm ở số 240-242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Hình ảnh vẫn chưa được công bố nhưng đơn vị chủ quản Saigon Co.op của Sense City Phạm Văn Đồng cho biết, trung tâm thương mại này sẽ chính thức hoạt động từ ngày12.1.2019 tích hợp nhiều loại hình mua sắm, giải trí sôi nổi. Đây là trung tâm thương mại Sense City đầu tiên tại TP.HCM và là trung tâm thứ 4 của chuỗi đã phát triển thành công tại Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.
Theo thông tin trên trang facebook Sense City Phạm Văn Đồng https://www.facebook.com/sensecityphamvandong cho thấy, dịp khai trương sẽ có giảm giá sốc hàng trăm mặt hàng hiệu, rút thăm thưởng chiếc xe Honda SH và voucher gần 20 triệu đồng. Có chương trình ca nhạc thời trang cuối tuần, ngoài ra khách làm thẻ thành viên sẽ được miễn phí và tặng nhiều điểm thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.