Sáp nhập Công ty tài chính cổ phần Vinaconex - Viettel vào SHB

14/12/2016 19:53 GMT+7

Ngân hàng Nhà nước VN (NHNN) vừa có quyết định chấp thuận việc sáp nhập Công ty tài chính cổ phần Vinaconex - Viettel vào Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB).

NHNN đồng thời thu hồi giấy phép thành lập và hoạt động của Công ty tài chính cổ phần Vinaconex - Viettel (số 304 ngày 14.11.2008 do NHNN cấp). Giấy phép này hết hiệu lực thi hành khi SHB đăng ký doanh nghiệp.
SHB có trách nhiệm tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của Công ty tài chính cổ phần Vinaconex - Viettel.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 12.1.2017. Trong 45 ngày làm việc kể từ ngày quyết định có hiệu lực thi hành, SHB có trách nhiệm hoàn tất các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật; công bố thông tin theo quy định của pháp luật.
Công ty tài chính cổ phần Vinaconex - Viettel có trách nhiệm bàn giao toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp cho SHB; hoàn trả NHNN bản gốc giấy phép thành lập và hoạt động; công bố thông tin chấm dứt hoạt động và việc giải quyết các quyền và nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.