Sắp có xe buýt 'sang chảnh' từ sân bay về Vũng Tàu

27/08/2018 18:27 GMT+7

Xe Limousine loại 34 chỗ sẽ cải tạo còn 19 chỗ với ghế ngồi rộng, có wifi, màn hình tivi phía sau mỗi ghế để khách giải trí trên hành trình hơn 3 giờ từ sân bay Tân Sơn Nhất về Vũng Tàu và ngược lại.

Bộ GTVT vừa có văn bản đồng ý mở tuyến xe buýt không trợ giá theo tuyến đường từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Bà Rịa-Vũng Tàu và ngược lại theo đề xuất trước đó của Sở GTVT TP.HCM và Cục Hàng không Việt Nam.
Đơn vị thực hiện thí điểm là Công ty cổ phần đầu tư AVI GO (Công ty AVI GO) thông tin trong thời gian tới, công ty sẽ sử dụng xe Limousine loại 34 chỗ được cải tạo còn 19 chỗ với ghế ngồi rộng, thoáng mát. Trên xe có wifi, phía sau mỗi ghế còn có màn hình tivi như trên máy bay để khách giải trí trên hành trình hơn 3 giờ đồng hồ đi từ TP.HCM về Vũng Tàu và ngược lại. Công ty còn có dịch vụ hỗ trợ hành khách làm thủ tục check-in trước khi ra sân bay.
Giá vé cho hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất về Vũng Tàu sẽ áp dụng mức chung như các hãng xe hiện nay là khoảng 180.000 đồng/vé, trong đó đã có tiền bảo hiểm rủi ro trên đường. Thời gian đầu, mỗi ngày sẽ có 30 chuyến xe xuất bến, tùy lượng khách mà có thể tăng lên nhiều chuyến hơn.
Dự kiến tháng 11, tuyến buýt này sẽ đưa vào hoạt động thí điểm. Sở GTVT cho biết sau thời gian thí điểm, Sở sẽ đánh giá, xem xét việc đề xuất mở rộng triển khai trên các tuyến từ sân bay Tân Sơn Nhất đi các tỉnh khác và ngược lại. Việc thực hiện xây dựng tuyến xe buýt này nhằm chấn chỉnh tình trạng xe đón khách hoạt động bát nháo trong sân bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.