Sanofi khai trương kho bảo quản thuốc tại quận 9

06/09/2019 12:06 GMT+7

Theo Quyết định số 2542/QĐ-BYT của Bộ Y tế, Công ty TNHH Sanofi-Aventis VN (Sanofi VN) được cấp Giấy CN đủ điều kiện kinh doanh dược cho phạm vi nhập khẩu thuốc theo NĐ số 54/2017/NĐ-CP ngày 8.5.2017 của CP.

Theo đó, Sanofi là tập đoàn sản xuất dược phẩm đa quốc gia dựa trên nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam đủ điều kiện nhập khẩu thuốc trực tiếp.
Chuỗi cung ứng đóng vai trò quan trọng giúp các bệnh nhân tiếp cận được với những sản phẩm dược phẩm dựa trên phát minh, phát triển và chất lượng cao, không chỉ được sản xuất từ các nhà máy Sanofi đạt chuẩn WHO-GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc tốt) trong nước, mà còn nhập khẩu từ các nhà máy khác của Tập đoàn Sanofi trên toàn thế giới. Khi trở thành đơn vị nhập khẩu trực tiếp, việc đơn giản hóa chuỗi cung ứng sẽ giúp Sanofi ổn định nguồn cung và bảo đảm chất lượng dược phẩm tốt hơn trong quá trình lưu trữ và vận chuyển.
Trong dịp này, Sanofi đã chính thức khai trương Kho bảo quản thuốc đáp ứng tiêu chuẩn Thực hành tốt bảo quản thuốc, nguyên liệu làm thuốc (GSP) tại quận 9, TP.HCM. Đây là kho lưu trữ và bảo quản các sản phẩm nhập khẩu của Sanofi. Kho bảo quản thuốc gồm 2 khu vực lưu trữ để bảo quản các sản phẩm yêu cầu bảo quản từ 2-8 độ C và 20-24 độ C, được lắp đặt hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt và có vị trí giao thông thuận lợi để nhà phân phối có thể vận chuyển và giao hàng trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.