Sáng nay 16.9, siêu thị Lotte Mart, GO! Nguyễn Thị Thập quận 7 đón khách trở lại

Mai Phương
Mai Phương
16/09/2021 07:01 GMT+7

Sáng 16.9, các siêu thị, cửa hàng thực phẩm tại quận 7 (TP.HCM) mở cửa cho khách vào mua hàng trực tiếp.

Sáng nay 16.9, thông báo từ siêu thị Lotte Mart quận 7 (Nguyễn Hữu Thọ) cho biết sẽ trở lại hoạt động bình thường và mở cửa từ 7 giờ 30. Để bảo đảm môi trường an toàn cho khách hàng an tâm mua sắm, Lotte Mart sẽ thực hiên nghiêm ngặt 5K. Cụ thể, khách hàng sẽ khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và xịt khuẩn tay trước khi vào siêu thị; 100% nhân viên đã được tiêm vắc xin và luôn mang khẩu trang, đồ bảo hộ y tế;  Giới hạn số lượng khách mỗi ngày, tạo ô khoảng cách an toàn 2 m ở các quầy hàng/quầy thanh toán;  Vệ sinh hằng ngày xe đẩy, giỏ hàng, bàn ghế, quầy kệ, sàn nhà... và phun khử khuẩn siêu thị bằng Cloramin B; Trang bị đầy đủ nước rửa tay tại lối ra vào, quầy thực phẩm, tủ đồ, cầu thang... Lotte Mart cho biết sẽ giảm giá hàng ngàn sản phẩm nhân dịp hoạt động lại bình thường và người tiêu dùng có thể đặt hàng online.

Xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ mua bánh Trung thu ở tiệm lâu đời nhất nhì Sài Gòn

Tương tự, siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập cũng thông báo mở cửa phục vụ tại cửa hàng từ 7 giờ  - 20 giờ 30 hằng ngày kể từ 16.9 với hàng hóa đầy đủ, tuân thủ 5K phòng chống dịch. Siêu thị này cũng công bố có nhiều ưu đãi lớn cho hàng loạt thực phẩm tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình khách hàng trong mùa dịch. Đồng thời, siêu thị vẫn phục vụ cho khách mua sắm online qua các kênh như website, số điện thoại... như trước đây. Nhưng siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập cho biết chỉ những người có phiếu mua hàng được địa phương phát mới có thể vào mua sắm trực tiếp.
Hay các cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn quận 7 cũng thông báo từ hôm nay sẽ mở cửa phục vụ người dân trong quận đến mua sắm trực tiếp từ 6 giờ 30 - 18 giờ hằng ngày. Tuy nhiên, Bách hóa Xanh cũng chỉ phục vụ cho người có phiếu đi chợ. Nếu khách hàng chưa có phiếu đi chợ thì liên hệ với tổ trưởng khu phố hoặc ủy ban nhân dân phường để được cung cấp. Trong thời gian này, Bách hóa Xanh vẫn tiếp tục nhận đặt hàng qua các gourp Zalo và giao hàng đến 21 giờ hằng ngày...
Theo Công văn khẩn tối 15.9 của UBND TP.HCM, từ ngày 16.9,  người dân ở quận 7, Củ Chi, Cần Giờ được đi chợ 1 lần/tuần. Vì vậy các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đã có thể mở cửa đón khách đến mua sắm trực tiếp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.