Sân vườn trên cao, một xu hướng thời thượng

07/12/2019 08:00 GMT+7

Trong cuộc sống ở các đô thị hiện nay tình trạng thiếu không gian riêng tư, thoáng đãng là một thực trạng chung của nhiều gia đình.

Có những gia đình không gian sống chỉ đủ đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt tối thiểu. Cuộc sống nhiều khói bụi khiến con người ta càng muốn gần gũi thiên nhiên để tận hưởng không khí bình yên và trong lành nhất.
Những năm gần đây xu hướng vườn trong nhà là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình sống tại các thành phố lớn. Xu hướng tạo ra khu vườn trong nhà vừa cung cấp một số thực phẩm sạch cho gia đình và cũng vừa thỏa mãn đam mê được gần gũi với thiên nhiên, được tận hưởng không gian sống xanh mát trong chính ngôi nhà của mình. Tuy đó là mơ ước của nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng chọn lựa một không gian mong muốn. Vì thế sản phẩm nhà ở xây sẵn vừa đáp ứng đủ không gian sống cho cả gia đình, đồng thời có một nơi phù hợp để mọi người có thể thỏa thích sáng tạo một khu vườn trên không rất dễ lọt vào tầm ngắm của nhiều đối tượng khách hàng.
Phối cảnh sân thượng có sân vườn của nhà phố dự án The Pearl Riverside

Phối cảnh sân thượng có sân vườn của nhà phố dự án The Pearl Riverside

Cập nhật được xu hướng của đa số gia đình trẻ, Chủ đầu tư dự án The Pearl Riverside đã dành nhiều tâm huyết trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cho sản phẩm nhà ở liên kế, biệt thự ven sông sắp ra mắt trên thị trường cuối năm 2019. Dự án The Pearl Riverside tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ, ngay trung tâm thị trấn Bến Lức, với vỏn vẹn chỉ 250 căn nhà phố, biệt thự ven sông. Các công trình của dự án đều mang lối thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại và ngôi nhà nào cũng sẽ có một sân thượng view sông trực diện.
Mỗi sản phẩm tại The Pearl Riverside được thiết kế đa dạng với diện tích 5x15 m², 5x16 m², 5x17 m², 6x16 m², 6x21 m². Chủ đầu tư đã phối hợp với đơn vị thiết kế nhằm tối đa hóa diện tích sử dụng, công năng của từng phòng với quy mô xây dựng 3 tầng và sân thượng. Điều này giúp đáp ứng đủ không gian sống cho cả các gia đình với 3 thế hệ. Với mỗi căn nhà có diện tích đất tối thiểu 70 m², diện tích sân thượng là 50 m² thì khách hàng có thể thiết kế được cho mình một khu vườn theo ý thích và bên cạnh đó có thể tận dụng được một khoảng không gian cho các hoạt động sinh hoạt chung của gia đình.
Nhà ở tại The Pearl Riverside có không gian sống được tối ưu hóa

Nhà ở tại The Pearl Riverside có không gian sống được tối ưu hóa

Theo khảo sát cảm nhận của nhiều người phụ nữ trẻ, sau thời gian tất bật của công việc ai cũng đều mong muốn ngôi nhà của mình có một không gian để họ có thể thoải mái thư giãn, ngắm nhìn khu vườn tuyệt đẹp do chính mình sáng tạo nên. Được lớn lên trong môi trường có sân vườn, tiếp xúc nhiều với cây xanh sẽ tạo cho con trẻ ý thức bảo vệ thiên nhiên, môi trường và yêu những giây phút gia đình quây quần bên nhau.
Ngoài ý tưởng xây dựng sân thượng thành một khu vườn trên không, chủ đầu tư The Pearl Riverside còn gợi ý thêm nhiều ý tưởng để sử dụng tối ưu diện tích sân thượng thành một sân golf mini, khu vực tập gym, yoga, BBQ với lò nướng, bàn trà cho cả gia đình quây quần sau những ngày mệt mỏi, căng thẳng tại công ty và trường lớp.
Công viên ven sông đẳng cấp rộng hơn 5.000 m²

Công viên ven sông đẳng cấp rộng hơn 5.000 m²

Được biết, The Pearl Riverside ngoài ưu điểm thiết kế nói trên và sở hữu chiều dài bờ sông mà hiếm dự án nào có được, dự án còn được đầu tư một công viên sinh thái ven sông với tổng diện tích hơn 5.000 m². Công viên có nhiều tiện ích tích hợp như đường chạy bộ, cầu vọng cảnh, khu chơi thể thao, cờ tướng, đọc sách photoshooting… Yếu tố này hứa hẹn góp phần tạo nên một khu compound với không gian sống hoàn hảo cho những ai sở hữu được một căn nhà tại dự án. Đặc biệt trong bối cảnh sản phẩm nhà phố ven sông đang ngày càng khan hiếm The Pearl Riverside là lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu cũng như xu hướng nhà ở của nhiều gia đình trí thức, trẻ hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.