'Săn' vé 0 đồng Vietjet, ngây ngất với Hàn Quốc, Myanmar

22/07/2015 07:00 GMT+7

Đang dần trở thành xu hướng, du lịch mùa thấp điểm bên cạnh việc tiết kiệm chi phí còn khiến du khách thích thú bởi sự thoải mái và dễ chịu. Nếu chưa từng trải nghiệm, hãy cùng Vietjet 'Vui hè sôi động' với rất nhiều điểm đến trong và ngoài nước chỉ với mức giá đặc biệt hấp dẫn tại website vietjetair.com.

Đang dần trở thành xu hướng, du lịch mùa thấp điểm bên cạnh việc tiết kiệm chi phí còn khiến du khách thích thú bởi sự thoải mái và dễ chịu. Nếu chưa từng trải nghiệm, hãy cùng Vietjet “Vui hè sôi động” với rất nhiều điểm đến trong và ngoài nước chỉ với mức giá đặc biệt hấp dẫn tại website vietjetair.com. Trong đó, xứ sở kim chi hay đất nước Chùa Vàng Myanmar là những điểm đến không thể bỏ qua.

Đến xứ sở kim chi hay thỏa thích khám phá đất nước Chùa Vàng thật dễ dàng cùng Vietjet Đến xứ sở kim chi hay thỏa thích khám phá đất nước Chùa Vàng thật dễ dàng cùng Vietjet - Ảnh: Đ.H

Xách va li lên và bay !

Vừa trở về sau kỳ nghỉ hè đến Đài Loan, Minh Tú, một nhân viên văn phòng lại đang chuẩn bị cho chuyến đi kế tiếp của mình. Bạn bè trầm trồ, đồng nghiệp không khỏi ngạc nhiên trước mức độ “chịu chi” của anh chàng. Thế nhưng, Tú cho biết các chuyến đi của anh đều vô cùng tiết kiệm. Bí quyết của anh là luôn lên kế hoạch du lịch từ sớm và “săn” những chiếc vé máy bay giá siêu tiết kiệm.

“Vui hè sôi động” 12h rồi, Vietjet thôi!, mở bán hơn 500.000 vé máy bay giá từ 0 đồng vào giờ vàng khuyến mãi 12 - 14 giờ mỗi ngày, từ 22.7 đến 29.7 tại vietjetair.com. Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến Bangkok, Singapore, Đài Bắc, Seoul, Yangon (Myanmar).

Không chỉ Tú mà nhiều dân phượt đều ủng hộ xu hướng này. Với họ, du lịch sau những ngày hè cao điểm có nét hấp dẫn riêng, vừa tiết kiệm, vừa thoải mái. Việc Hãng hàng không Vietjet tung ra hơn nửa triệu vé máy bay siêu tiết kiệm vào tuần lễ vàng “Vui hè sôi động”, áp dụng cho tất cả đường bay nội địa và quốc tế đến Bangkok, Singapore, Đài Bắc, Seoul, Yangon (Myanmar) càng khiến cho cơ hội du lịch được trải dài cả năm. Nhiều gia đình hay các nhóm bạn có thêm kỳ nghỉ thú vị bên cạnh thời gian du lịch truyền thống.

Kim Quang (Hà Nội), một tín đồ du lịch ưa chuộng xu hướng này cũng đưa ra bí quyết: “Quan trọng là bạn phải săn được vé tốt, giá hấp dẫn. Vietjet đang mở hàng loạt đường bay đến Đài Loan, Myanmar và đặc biệt là Hàn Quốc với giá siêu tiết kiệm. Thế nên, dù không phải là mùa cao điểm nhưng ai nấy đều háo hức với việc xách va li lên và bay”.

Chọn Yangon cổ kính hay Hàn Quốc xinh đẹp ?

Với mạng bay nội địa và quốc tế rộng khắp đến Thái Lan, Singapore, Đài Bắc… hè này Vietjet càng khiến các tín đồ “dịch chuyển” nô nức khi có thêm sự lựa chọn là các đường bay đến Myanmar hay xứ sở kim chi xinh đẹp. Còn gì thú vị hơn khi trải nghiệm kỳ nghỉ một cách thoải mái, dễ chịu. Đất nước Myanmar sở hữu nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng như Chùa Vàng Shwedagon (Yangon), Chùa Núi Vàng Kyaikhtiyo ở cố đô Bago và đặc biệt là quần thể 1.000 đền chùa hoành tráng đầy mê hoặc ở Bagan. Bằng việc khai trương đường bay mới, chỉ hơn 2 giờ xuất phát từ TP.HCM cùng Vietjet, bạn đã có thể đặt chân đến thành phố Yangon xinh đẹp.

Hay đến với  xứ sở kim chi, top các điểm đến hấp dẫn vào mùa du lịch thấp điểm bởi từ tháng 9 trở đi là thời gian đẹp nhất để thăm thú quốc gia này. Bên cạnh đường bay từ Hà Nội, Vietjet nay cũng đã có đường bay TP.HCM đến Seoul mang đến thêm nhiều cơ hội khám phá đất nước xinh đẹp, trải nghiệm văn hóa cũng như gặp gỡ các thần tượng nổi tiếng xứ kim chi.

Với nhiều du khách, được hòa mình vào nền văn hóa đa dạng, khám phá thế giới giải trí bất tận mới hiểu tại sao Hàn Quốc lại thu hút khách du lịch đến vậy.

Là hãng hàng không thân thiện và không ngừng sáng tạo, bên cạnh mang đến nhiều cơ hội bay cho hành khách với giá tiết kiệm, Vietjet luôn tạo ra những xu hướng mới mẻ. “Vui hè sôi động” đang chiếm được nhiều tình cảm từ hành khách. Không chỉ có mùa hè cao điểm, cả năm sẽ ngập tràn những chuyến đi nếu bạn có kế hoạch từ sớm, lựa chọn điểm đến và hơn hết là mua được vé máy bay với giá tiết kiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.