Săn tour khuyến mãi ‘khủng’ tại Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM

Thành Long
Thành Long
03/09/2018 18:10 GMT+7

Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC) chính thức diễn ra từ ngày 5 - 8.9 tại SECC (quận 7, TP.HCM). Trước đó, nhiều đơn vị đã tung các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm kích cầu thị trường cuối năm.

ITE HCMC 2018 dự kiến thu hút hơn 300 gian hàng là các hãng hàng không, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành, các tập đoàn lớn trong nước và các đại diện du lịch từ nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ như Brunei, Campuchia, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Nhật, Hàn Quốc, Nga, Singapore, Hà Lan, Thái Lan, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất... Chương trình không chỉ là dịp để các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, mà còn là cơ hội để người dùng được mua những tour du lịch với mức giá ưu đãi.
Nhiều đơn vị như BenThanh Tourist, Saigon Tourist, Vietravel… bắt đầu tung những chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50% cho các tuyến du lịch trong nước và quốc tế. Đây được xem là cơ hội “có một không hai” cho những du khách muốn tìm tour giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo dịp cuối năm. Khi mua tour giảm giá, du khách thường có tâm lý lo sợ về chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên theo ban tổ chức, các đơn vị tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế TP.HCM đều đã được sàng lọc cẩn thận, uy tín.
Các hoạt động chính của ITE HCMC 2018 gồm: Hội chợ Du lịch quốc tế; Chương trình Người mua và người bán; Lễ Khai mạc “Tinh hoa ẩm thực Việt”; Hội thảo “Giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam”...
Xếp hàng săn tour giá rẻ tại hội chợ quốc tế
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.