Săn phòng giá 0 đồng tại FLC Hotels & Resorts

03/11/2018 17:01 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật 17 năm của Tập đoàn FLC, thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng FLC Hotels & Resorts đang khiến các tín đồ du lịch “đứng ngồi không yên” với chiến dịch “1.700 đêm phòng giá 0 đồng”.

Chiến dịch “vô tiền khoáng hậu”
Cuối tháng 10 vừa qua, tại FLC Sầm Sơn đã diễn ra đại tiệc sinh nhật 17 năm của Tập đoàn FLC với nhiều hoạt động ý nghĩa và thú vị. Ngoài sự kiện mang tính cộng đồng như Go Green - Làm sạch biển Sầm Sơn, những cuộc thi sắc đẹp và tài năng như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do cũng thu hút hàng trăm nhân tài FLC tham gia sôi nổi với những màn thi đấu xuất sắc và những phần thưởng hấp dẫn.
Trong đó đáng chú ý là chương trình “1.700 đêm phòng giá 0 đồng” - một chiến dịch ưu đãi chưa từng có đến từ thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam FLC Hotels & Resorts được công bố.
Theo đó, 1.700 voucher kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm miễn phí phòng khách sạn 5 sao hướng biển sẽ được dành tặng du khách khi thanh toán buffet sáng trị giá 700.000 VNĐ/2 khách. Đáng chú ý, các voucher này có giá trị sử dụng rất dài, tới cuối tháng 4.2019 để du khách có thể thoải mái lựa chọn sử dụng tại một trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn trên toàn quốc. Không chỉ có vậy, 1.700 mã code tặng 30% giá phòng cũng được thương hiệu này dành tặng khách hàng.
Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Sầm Sơn
Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Sầm Sơn
Nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao giá “mềm”
Trong bối cảnh đời sống người Việt ngày càng được cải thiện, du khách Việt đang dần bắt kịp với xu hướng tận hưởng cuộc sống bằng những kỳ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao đích thực như hiện nay thì “1.700 đêm phòng giá 0 đồng” là chương trình vô cùng hấp dẫn từ FLC Hotels & Resorts. Anh Q.Hiếu (Nhân viên ngân hàng - Hà Nội) chia sẻ: “Chủ nhật tới này, tôi sẽ đưa cả gia đình đi AEON, vừa mua voucher vừa tranh thủ thư giãn cuối tuần luôn”. Bạn T.Thảo (Sinh viên - Hà Nội) thì hào hứng: “Em đã chia sẻ thông tin này trên Facebook với nhóm “cạ cứng” du lịch của mình. Chúng em sẽ đến sớm để xếp hàng”.
Khách sạn 5 sao tại quần thể FLC Vĩnh Phúc
Khách sạn 5 sao tại quần thể FLC Vĩnh Phúc
FLC Hotels & Resorts đã và đang xác lập vị thế là thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái quy mô và đẳng cấp trên khắp cả nước. Mục tiêu của thương hiệu là mang đến những trải nghiệm tốt nhất để du khách có thể tận hưởng khoảnh khắc thư giãn đích thực bên những người thân yêu nhờ hệ thống tiện ích đồng bộ và dịch vụ chu đáo tận tâm.
Bên cạnh các quần thể FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc… đã đi vào vận hành thành công, quần thể FLC Hạ Long chuẩn bị khánh thành cuối năm nay đang nhận được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư cũng như các tín đồ du lịch.
Với địa thế kiêu hãnh trên đồi Văn Nghệ và tầm nhìn “có một không hai”, FLC Hạ Long là tổ hợp nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới của Quảng Ninh với khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự đẳng cấp mang hơi hướng Địa Trung Hải cùng hàng chục tiện ích đồng bộ như: Bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi bốn mùa, spa cao cấp, chuỗi nhà hàng Á - Âu, Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ... Đặc biệt, điểm nhấn của dự án là sân golf 18 hố ôm trọn khung cảnh hùng vĩ của vịnh Hạ Long, hứa hẹn lọt top một trong những sân golf có tầm nhìn đẹp nhất thế giới.
Sân golf 18 hố tại FLC Hạ Long sẽ mang đến những đường golf đầy thách thức
Sân golf 18 hố tại FLC Hạ Long sẽ mang đến những đường golf đầy thách thức
THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
- Tặng voucher kỳ nghỉ 2N1Đ miễn phí phòng khách sạn 5 sao hướng biển khi thanh toán buffet sáng trị giá 700.000 VNĐ/2 khách (thanh toán khi nhận voucher).
- Tặng 1.700 mã code giảm giá 30% dành cho khách hàng đăng ký theo link: https://goo.gl/forms/tn0s479kCDnmKVQa2
Chương trình chỉ áp dụng khi MUA TRỰC TIẾP tại Aeon Mall, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội vào ngày 4.11.2018.
Lưu ý:
* Thời hạn đặt phòng và lưu trú: từ ngày 4.11.2018 - 26.4.2019
* Thời hạn sử dụng mã code giảm giá: từ ngày 4.11.2018 - 4.12.2018
* Voucher áp dụng phụ thu theo quy định của từng khách sạn.
Hotline: (+84)962625582
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.