Sản phẩm thông minh mang con người đến gần thiên nhiên

02/04/2015 06:10 GMT+7

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và luôn hướng đến những sản sản phẩm thông minh, tiện ích và thân thiện với môi trường hơn. Trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, những sản phẩm “thông minh” lại càng đòi hỏi bức thiết.

Người tiêu dùng ngày càng thông minh và luôn hướng đến những sản sản phẩm thông minh, tiện ích và thân thiện với môi trường hơn. Trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, những sản phẩm “thông minh” lại càng đòi hỏi bức thiết.
Rõ ràng, nhu cầu về một sân chơi đạt chuẩn dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em rất lớn. Thực tế, những nhà cung cấp các thiết bị đạt chuẩn dành cho sân chơi này còn rất hạn chế. Một sân chơi đúng chuẩn đòi hỏi khắc khe những quy chuẩn như tiện ích giải trí, hiệu quả sử dụng, nét văn hóa, tính nhân văn…quả thật, nhiều nhà cung cấp những dụng cụ, thiết bị dành cho sân chơi tại Việt Nam chưa đáp ứng được.
WinAm có thể là “tầm ngắm” của bạn
Trong lúc, “đỏ mắt” để tìm nhà cung cấp sản phẩm dành cho sân chơi khả dĩ thỏa mãn mong đợi, bạn có thể để WinAm vào “tầm ngắm”. Công ty WinAm là nhà cung cấp những sản phẩm dùng cho sân chơi, được người tiêu dùng cũng như các nhà chuyên môn đánh giá là có tầm cỡ hiện nay tại Việt nam.
WinAm chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị vui chơi trẻ em, dụng cụ tập thể dục tại công viên, quạt công nghiệp, hệ thống thông gió. Ngoài ra công ty cũng cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin, truyền thông… Tuy nhiên, sản phẩm chủ lực của công ty này chính là các thiết bị, dụng cụ dùng lắp đặt, xây dựng các sân chơi tập thể và gia đình.
WinAm luôn được người dùng đánh giá cao nhờ những sản phẩm thông minh có tính sáng tạo cao, thân thiện với môi trường, gần gũi, dễ tích hợp với người sử dụng.
Với phương châm “Mang con người đến gần với thiên nhiên”, WinAm luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao và phù hợp với lợi ích của khách hàng. Mục tiêu của WinAm là đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cải thiện cuộc sống xanh hơn.
WinAm không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn có các dịch vụ về phát triển thiết kế, thi công, tư vấn thiết bị, thiết kế website, thiết kế đồ họa, E-Marketing, cung cấp các sản phẩm làm mát thông gió trong công nghiệp….
 
Nhóm sản phẩm “thông minh” của WinAm
Thiết bị sân chơi trẻ em - Win Play: Rất đa dạng và có thể đáp ứng yêu cầu một sân chơi thú vị, bổ ích cho thiếu nhi gồm đồ chơi trong nhà cho trẻ, đồ dùng sinh hoạt và học tập cho trẻ em, sản phẩm bằng gỗ, nhựa cao cấp và không gây độc hại, thân thiện với môi trường. WinAm cũng cung cấp các khu vui chơi liên hoàn, xích đu, bập bênh, xe đạp trẻ em, xe điện đụng, lâu đài bơm hơi, đồ chơi bơm hơi, thú nhún…
Tại các trung tâm thương mại, siêu thị WinAm đã khẳng định vị thế với việc cung cấp nhiều thiết bị như máy đập búa, máy Bolling, máy đập thú, máy nhảy Audition, máy bắn súng, bàn bi lắc (đá banh tay), máy đua ô tô.
Ngoài ra, WinAm còn cung cấp thiết bị vui chơi dưới nước (bể bơi phao cho trẻ, các loại áo phao, thuyền phao, và các loại đồ chơi dưới nước); các thiết bị leo trèo, các thiết bị tập thể dục dành riêng cho trẻ; thi công, bảo trì và sửa chữa thiết bị khu vui chơi trẻ em.
Thiết bị tập thể dục, thể thao - Win Fit: Các thiết bị tập thể dục và vận động ngoài trời dành cho các công viên và khu khuôn viên chung cư, sân chơi. Thiết bị tập thể dục trong nhà như máy chạy bộ, máy tập bụng, máy tập GYM…Thiết bị dùng cho các môn bóng rổ, bóng đá, cầu lông… Hầu hết các thiết bị này cũng được người tiêu dùng hài lòng về công năng, hiệu quả sử dụng…
 
Thảm cao su EPDM dạng hạt: Đây là một nhóm sản phẩm có lợi thế lớn trên thị trường của WinAm. Cao su nhân tạo do Winam sản xuất là sự chọn lựa hàng đầu phục vụ cho việc thi công sàn, sân của những công trình như: sân chạy điền kinh, sân bóng rổ, sân thể thao trong nhà, nhà thi đấu đa năng, sân khấu ca nhạc, sân thể thao trẻ em, khu vui chơi trẻ em, phòng GYM... và rất nhiều những công trình khác.
Đặc biệt, sản phẩm cao su nhân tạo do Winam sản xuất rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Winam còn tận dụng những cao su phế thải để tái chế, sản xuất ra những sản phẩm cao su mới hoàn toàn và vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này không những tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất mà quan trọng hơn hết là Winam đã và đang góp một phần vào việc bảo vệ môi trường sống.
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Văn phòng WinAm đặt tại 67/45I Đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Điện thoại tư vấn 24/7: 0909 71 4774 - 08 66 82 7777
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.