Sản phẩm giá trị, ưu đãi xứng tầm

18/10/2016 08:00 GMT+7

“Bất ngờ”, “may mắn”, “hạnh phúc” là cảm xúc chung của các chủ nhân trúng thưởng xe sang Mercedes-Benz S500L từ chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” do Vinhomes Golden River tổ chức.

Tôi thường tập trung tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở trung tâm thành phố, đặc biệt khu vực quận 1 và quận 3. Vì thế, khi biết thông tin dự án Vinhomes Golden River sẽ triển khai tại Ba Son, tôi quyết định mua ngay. Nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, cộng với việc nếu như nhà đất Việt Nam phát triển theo đúng như dự báo của các chuyên gia báo chí và kinh nghiệm tại các nước khác thì khoảng 10 năm nữa, giá căn hộ tại đây sẽ còn lên rất cao, ít nhất cũng từ 5 – 10 lần.
“Nhà và xe thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, thậm chí chiếm khoảng 60 -70% cuộc sống của con người” - Ông Nguyễn Anh Tuấn (đại diện công ty TNHH Nguyễn Hoàng Anh), khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 1
“Nhà và xe thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu, thậm chí chiếm khoảng 60 -70% cuộc sống của con người” - Ông Nguyễn Anh Tuấn (đại diện công ty TNHH Nguyễn Hoàng Anh), khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 1
Đặc biệt, tôi đánh giá việc trao giải và tổ chức chương trình hết sức nghiêm túc, công tâm. Chúng tôi được thông tin ngay tại sân khấu dù không có mặt tại chương trình, sau đó còn được hướng dẫn cách thức nhận giải một cách chu đáo. Chắc chắn với cách làm việc này, chủ đầu tư sẽ nhận được niềm tin rất lớn từ khách hàng.

“Giải thưởng của Vinhomes có giá trị rất lớn và xứng tầm với các căn hộ hạng sang tại đây” - Cô Nguyễn Thị Hồng Bích, khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 1
Nhiều nơi người ta cũng làm giải thưởng để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm nhưng thật sự giải thưởng của Vinhomes có giá trị rất lớn và xứng tầm với các căn hộ hạng sang tại đây. Những người sở hữu căn hộ của Vinhomes Golden River và nhận được chiếc xe may mắn này như gia đình tôi, cảm thấy bất ngờ và vui sướng khó tả. Với chương trình ưu đãi này, tôi tin chủ đầu tư sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong tương lai.
Gia đình tôi đã biết về Vinhomes thông qua lời bạn bè giới thiệu cũng như thấy các dự án sang trọng do chủ đầu tư này triển khai tại Hà Nội, Nha Trang… Đặc biệt, khi đến tham quan nhà mẫu Ba Son, chúng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn và chốt mua căn hộ thuộc tầng 13 của tòa Aqua 4 – theo tôi đây là tòa tháp có tầm nhìn hướng sông đẹp nhất.
“Ai cũng muốn ở nhà xịn nhà sang, ai cũng muốn đi xe xịn xe tốt nên cùng lúc có được những điều đó thì rất may mắn” - Cô Nguyễn Thị Lương, khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2
“Ai cũng muốn ở nhà xịn nhà sang, ai cũng muốn đi xe xịn xe tốt nên cùng lúc có được những điều đó thì rất may mắn” - Cô Nguyễn Thị Lương, khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2
Sau khi tìm hiểu sản phẩm của Vinhomes, gia đình tôi rất thích vị trí này, cộng thêm việc muốn thử sức kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản nên chúng tôi quyết định mua 2 căn hộ tại đây, trước đó con gái tôi cũng đã sở hữu 5 căn hộ từ khi dự án mở bán khoảng 1 tháng.
Tôi và gia đình rất vui mừng, phấn khởi khi được chương trình thông báo ngay tối 30/9. Căn hộ trúng thưởng cũng chính là căn tôi vừa mua và ký hợp đồng chiều hôm đó. Gia đình chưa bao giờ nghĩ đến giải thưởng vì không quan tâm đến chuyện may rủi nhiều. Vì thế, ban đầu tôi cũng không tin, cứ nghĩ người ta dùng chuyện vui để nói với nhau nên khi biết được chính xác thông tin tôi như vỡ òa.
Cảm ơn Vinhomes đã rất nhiệt tình đối với khách hàng trong chuyện mua bán lẫn hướng dẫn cách thức nhận giải. Ai cũng muốn ở nhà xịn nhà sang, ai cũng muốn đi xe xịn xe tốt nên cùng lúc có được những điều đó thì rất may mắn. Thật sự nếu mình bỏ tiền ra mua một chiếc xe sang chắc cũng không quý bằng việc được trời cho, lộc cho như vậy. Hơn hết, số lượng căn hộ tại đây đến 3.000 căn, số phiếu bốc thăm cũng xấp xỉ 2.000 vì thế tôi nghĩ đây đúng là cái duyên rất lớn!
CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU “BỘ ĐÔI QUYỀN LỰC”: NHÀ XỊN – XE SANG
Đợt 3 và cũng là đợt cuối của chương trình “Nghênh nhà vàng, rước xe sang” sẽ diễn ra vào ngày 29/10. Chiếc xe Mercedes-Benz S500L duy nhất, trị giá 6,5 tỷ đồng sẽ thuộc về vị chủ nhân may mắn nào của dự án bất động sản “bom tấn” 2016?
Theo đó, tất cả các khách hàng đã đặt cọc và ký hợp đồng mua bán nhà ở tại Vinhomes Golden River sẽ nhận được một phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. Các phiếu chưa trúng trong đợt 1 và đợt 2 sẽ được bốc tiếp trong đợt 3. Đây là cơ hội cuối cùng cho các khách mua Vinhomes Golden River trước ngày 29/10 được sở hữu chiếc xe Mercedes-Benz S500L đặc biệt sang trọng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.