Sản phẩm của Con Cưng bị 'tố' cắt nhãn, gắn mác ngoại

21/07/2018 18:53 GMT+7

Sản phẩm của chuỗi siêu thị bà bầu và trẻ em Con Cưng bị “tố” có dấu hiệu bị cắt nhãn, dán tem ngoại đang dấy lên nhiều nghi ngờ về xuất xứ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 21.7, ông Trương Đình Công Vĩnh (ngụ tại phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết ngày 22.5, ông mua 7 sản phẩm với tổng giá trị hóa đơn gần 1,5 triệu đồng dành cho em bé ở một siêu thị thuộc hệ thống của Công ty cổ phần Con Cưng tại địa chỉ 788 Âu Cơ (phường 14, quận Tân Bình). Khi về nhà, ông Vĩnh phát hiện một bộ quần áo màu hồng dành cho bé gái có mã sản phẩm CF G127011, trị giá 329.000 đồng có dấu hiệu bị cắt nhãn cũ và thay thế bằng nhãn CF (Con Cưng Fashion), có ghi xuất xứ từ Thái Lan.
Ông Vĩnh cho hay ông có gọi điện thoại đến đường dây nóng của công ty để khiếu nại, nhân viên tổng đài hứa sẽ liên hệ lại nhưng ông không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía Con Cưng. Ngày 30.5, ông Vĩnh phải mang sản phẩm đến tận của hàng đổi trả, lập biên bản khiếu nại và phải đến ngày 14.6, ông Vĩnh mới nhận được thư xin lỗi từ Con Cưng thông qua địa chỉ thư điện tử.
“Từ đó đến nay phía công ty không gọi điện thông tin hay xin lỗi gì thêm. Thái độ xử lý như thế là quá coi thường khách hàng. Tôi nghi ngờ các sản phẩm này có thể là hàng giả từ phía công ty Thái Lan hoặc do Con Cưng nhập hàng giả về xong tự gắn mác thương hiệu vào” - ông Vĩnh nghi ngờ và cho hay ông đã gửi khiếu nại đến Cục Quản lý thị trường và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) về trường hợp của chuỗi siêu thị cho mẹ và bé này.
Tối 20.7, Con Cưng cũng đã có thông báo chính thức trên website và fanpage về vụ việc. Công ty cho rằng sau khi làm việc với nhà sản xuất, đơn vị này đã xác nhận xảy ra lỗi kỹ thuật trong khâu thành phẩm, tuy nhiên hàng hóa vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Thái Lan.
“Con Cưng khẳng định ngoài vấn đề kỹ thuật nêu trên, chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. Ngay khi nhận phản hồi từ khách hàng, để tránh gây hiểu lầm cho người tiêu dùng, công ty đã lập tức thu hồi toàn bộ lô hàng này trên toàn bộ hệ thống cửa hàng và từ những người đã mua, bất kể những sản phẩm đó có gặp lỗi tương tự hay không”, thông báo chính thức từ Con Cưng cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.