Sàn Nam Long ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng giải thưởng quốc tế

09/09/2020 08:00 GMT+7

Năm nay, Sàn Nam Long tiếp tục nhận giải thưởng “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam)” trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020-2021 (Asia Pacific Property Awards 2020-2021).

Lửa thử vàng - Gian nan thử sức

Thị trường bất động sản đang chứng kiến giai đoạn khó khăn nhất khi trải qua giai đoạn dịch bệnh diễn ra trên toàn cầu. Nhìn theo hướng tích cực, nhiều chuyên gia khẳng định, đây là thời điểm “sàng lọc” của thị trường. Chỉ những thương hiệu bất động sản uy tín, dự án minh bạch sẽ đứng vững và thể hiện bản lĩnh của doanh nghiệp.
May mắn không tự dưng đến mà là bồi đắp của cả một quá trình, chỉ khi doanh nghiệp mình đủ năng lực thực sự mới có thể nắm bắt cơ hội phát triển bền vững nhất. Một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu trong nước, Sàn Nam Long “vượt vũ môn” đáp ứng những tiêu chí khắt khe và thị trường nhiều thử thách để được đề cử thương hiệu vào giải thưởng danh giá “Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc (Best Commercial Real Estate Agency Vietnam)” trong khuôn khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2020-2021 (Asia Pacific Property Awards 2020-2021).
Giải thưởng danh giá này được hơn 90 chuyên gia trong các lĩnh vực hàng đầu thế giới đánh giá với những chuẩn mực khắt khe và chọn lựa để vinh danh các doanh nghiệp, dự án bất động sản và nhà ở thương mại tốt nhất trên toàn khu vực và thế giới.
Sàn giao dịch BĐS Nam Long là sàn giao dịch quốc tế xuất sắc 2019-2020

Sàn giao dịch BĐS Nam Long là sàn giao dịch quốc tế xuất sắc 2019-2020

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Sàn Nam Long là thương hiệu bất động sản Việt đạt giải thưởng quốc tế, chính là sự khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong định hướng phát triển và cam kết giữ vững phong độ trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng.
Trong năm 2019, Sàn Nam Long đã mang thương hiệu vượt ra ngoài khu vực Thái Bình Dương để tham gia Giải thưởng Quốc tế tại Anh. Điều này đồng nghĩa Sàn Nam Long chính thức gia nhập vào cộng đồng bất động sản quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội mà còn là thử thách để Sàn Nam Long bước lên tầm cao mới trong tương lai theo chuẩn quốc tế từ sản phẩm đến dịch vụ.

Kiên định với giá trị cốt lõi

Nhìn lại chặng hành trình phát triển với thị trường trong nước, Sàn Nam Long đã 4 năm liên tiếp đạt giải “Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam khu vực miền Nam” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam công nhận. Sàn Nam Long kiên định với giá trị bền vững khi gắn liền với những dự án đầy tiềm năng, pháp lý rõ ràng và quy trình tư vấn tận tâm dù thị trường vẫn còn không ít khó khăn.
Dinh thự điển hình của dự án Waterpoint tại Bến Lức, Long An

Dinh thự điển hình của dự án Waterpoint tại Bến Lức, Long An

Sàn Nam Long đã phục vụ hơn 30.000 gia đình và được cộng đồng biết đến qua các dự án xứng tầm. Trong đó, tự hào kể đến chính là khu đô thị Mizuki Park - một khu đô thị kiểu mẫu người Nhật chọn đầu tư và Đại đô thị Waterpoint quy mô lên đến 355 ha tại Bến Lức, Long An.
Khu đô thị xanh, hiện đại Mizuki Park có mật độ xây dựng toàn khu chỉ 29%, phần lớn diện tích dành cho mảng xanh, kênh đào tự nhiên và các công trình tiện ích góp phần tạo dựng việc kết nối các không gian xanh hiện hữu cũng như phát triển thêm các không gian xanh mới. Cư dân của Mizuki Park hiện hữu đang tạo nên một cộng đồng mới tại huyện Bình Chánh, góp phần thúc đẩy sự phát triển đồng đều các khu vực trong TP.HCM.
Khu đô thị Mizuki Park (TP.HCM) đã hình thành

Khu đô thị Mizuki Park (TP.HCM) đã hình thành

Đại đô thị Waterpoint Bến Lức (Long An) được định hướng phát triển trở thành khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM. Với thế ven sông khơi thông thịnh vượng, Waterpoint được biết đến không chỉ nhà phố hay biệt thự phong cách Nhật Bản, mà còn là dinh thự đẳng cấp như thể là một khu Downtown Vancouver với 3 mặt giáp sông. Tại đây tiện ích các câu lạc bộ giải trí đã hình thành như: sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi, phòng tập gym… cư dân có thể sống hết mình trong một cộng đồng nơi họ có thể làm việc, sinh sống, mua sắm, vui chơi, học tập…
Mượn lời chia sẻ của bà Trần Thị Trọn Lành - Giám đốc Sàn Giao dịch BĐS Nam Long thay cho lời kết: “Mỗi mét vuông diện tích mà chúng tôi kinh doanh, không chỉ là diện tích đất sử dụng mà còn là những mét vuông giá trị sống của một cộng đồng nhân văn với phong cách sống hiện đại. 10 năm qua, chúng tôi luôn cam kết, luôn hướng đến việc đồng hành và nâng tầm chất lượng sống của gia đình Việt Nam vì chúng tôi thấu hiểu giá trị an cư và tận hưởng cuộc sống đích thực luôn là mong muốn của rất nhiều người”.
Hotline tư vấn dự án: 0933867770
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.