“Săn” đồ tết cho bé

17/01/2012 01:14 GMT+7

Vào những ngày cuối năm, tại các cửa hàng bán quần áo dành cho trẻ em trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, 3/2 (TP.HCM) luôn tấp nập người tới mua hàng.

Nắm được tâm lý “nhịn ăn nhịn mặc để dành cho con”, rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em cao cấp nước ngoài được nhập về bán với mức giá từ 375.000 - 900.000 đồng/cái đối với quần áo, và giày có những đôi từ 1,2 - 1,7 triệu đồng/đôi nhưng vẫn bán chạy. Tuy nhiên, những bà mẹ ít tiền vẫn có thể mua được những bộ quần áo đẹp cho con nhờ đi “săn” các cửa hàng bán quần áo đang khuyến mãi.

 

Đang có chương trình giảm giá mạnh là các cửa hàng trên đường Võ Thị Sáu, Nguyễn Đình Chiểu… Theo chị Hoa Minh (Cửa hàng Children Planet): “Sản phẩm bán giảm giá đến 80% không phải là hàng kém chất lượng mà chủ yếu là hàng lỗi mốt, công ty đã ra bộ sưu tập mới nên bán giảm giá mạnh cho hết hàng”. Nắm được thông tin mùa sale, có phụ huynh đến sắm hàng chục cái đủ các kích cỡ để cho bé mặc dần, theo họ lý giải, “mua một lần lúc giảm giá cho tiết kiệm, bé nhà mình cũng đâu cần chạy theo trào lưu thời trang gì đâu”. Cửa hàng quần áo đồng giá từ 99.000 - 199.000 đồng cũng được nhiều bà mẹ tìm đến để sắm quần áo mới cho bé diện tết.

Siêu thị BigC có chương trình khuyến mãi các sản phẩm quần áo cho bé với giá từ 24.000 - 89.000 đồng/cái, cũng giúp cho các gia đình tiết kiệm được chi phí tết. Siêu thị Co.opmart giảm giá quần áo từ 20 - 40% tùy theo từng nhãn hàng. Các thương hiệu Việt như: Mặt trời hồng, Minh Long Hưng, Lan Anh… với nhiều mẫu lạ, giá cả vừa túi tiền là lựa chọn của nhiều gia đình hiện này.

Không những “săn” đồ khuyến mãi, nhiều bà mẹ muốn diện đồ “độc” cho bé cũng tìm đến chợ đồ si trong chợ Bà Chiểu. Ở đây có rất nhiều kiểu đồ lạ, thường chỉ có một hoặc hai cái bảo đảm mặc “không đụng hàng”. Giá quần áo ở đây dao động từ 25.000 - 125.000 đồng/cái. Đôi lúc quần áo bằng chất liệu jean cho bé có giá từ 200.000 đồng/cái.

Bài, ảnh: Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.