‘Săn’ BĐS nghỉ dưỡng: bài toán kinh tế của nhà đầu tư

24/06/2019 13:03 GMT+7

Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam hiện đang phát triển nhanh so với các nước trong khu vực. Giữa bối cảnh nhiều chủ đầu tư cũ - mới gia nhập thị trường đã tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt.

“Săn” dự án như thế nào cho hiệu quả là bài toán khó khăn đối với các nhà đầu tư.

Thời kỳ nở rộ BĐS nghỉ dưỡng

Vừa qua, Savills đã công bố báo cáo tiềm năng và triển vọng của thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng. Báo cáo chỉ ra Việt Nam đang dẫn đầu nguồn cung sản phẩm nghỉ dưỡng giai đoạn 2019-2020, vượt trội so với nhóm các nước châu Á như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hàn Quốc.
Xu thế này phù hợp với sự tăng trưởng nền kinh tế khá ổn định và tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Theo Tổng cục Thống kê, 5 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến nước ta đã tăng trưởng mạnh, đạt gần 7,3 triệu lượt người, cao hơn mức 6,7 triệu lượt người của cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, Chính phủ cũng coi phát triển du lịch là ngành mũi nhọn được đặc biệt quan tâm với mục tiêu không chỉ nâng cao số lượng và cả chất lượng cũng phải được nâng lên.
BĐS nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư cạnh tranh so với các kênh đầu tư khác
BĐS nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư cạnh tranh so với các kênh đầu tư khác
Hiện nay, BĐS nghỉ dưỡng thường thu hút các nhà đầu tư lâu dài, có tiềm lực tài chính tốt, mong muốn dòng tiền phát triển ổn định và tăng trưởng nhanh chứ không thu hút giới đầu cơ. So với các kênh đầu tư khác như gửi tiết kiệm, vàng, ngoại tệ, cổ phiếu,… thì BĐS nghỉ dưỡng hiện vẫn là kênh đầu tư cạnh tranh nhất nhờ chính sự khác biệt này.
Bên cạnh các yếu tố thuận lợi, thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng chứng kiến sự cạnh tranh ngày càng gay cấn và quyết liệt giữa các chủ đầu tư lớn và xu thế “tay ngang” của nhiều chủ đầu tư vốn kinh doanh các ngành nghề khác nhưng sở hữu sẵn quỹ đất và muốn tham gia thị trường đang rất sôi động. Điều này dẫn đến sự quy hoạch tràn lan, thiếu đồng bộ và kiểm soát về các tiêu chuẩn chất lượng.

Đãi cát tìm dự án vàng

Giữa cơn sốt đầu tư, việc có quá nhiều sự lựa chọn nhưng nhiễu loạn thông tin đã khiến các nhà đầu tư hoang mang khi chọn lựa dự án. Một chuyên gia đầu tư cá nhân cho biết: BĐS nghỉ dưỡng thực sự là một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhưng trước khi xuống tiền, nhà đầu tư cần cân nhắc rất nhiều yếu tố chứ không nên mua theo phong trào.
Đầu tiên là vị trí dự án, tiếp đến là tiềm lực kinh tế, kinh nghiệm phát triển BĐS nghỉ dưỡng của chủ đầu tư. Đơn vị quản lý vận hành uy tín cũng sẽ quyết định đến chất lượng dịch vụ và doanh thu cho thuê của BĐS. Các yếu tố quan trọng khác cần được tìm hiểu kỹ lưỡng như thiết kế công trình, chất lượng xây dựng, tiện ích nghỉ dưỡng, chính sách thanh toán, cam kết lợi nhuận,…
Một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi bật nhất hiện nay là Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được phát triển bởi MIKGroup - một trong những tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại bãi biển Ông Lang - một trong những bãi biển đẹp do CNN bình chọn, có diện tích hơn 51 ha, bao gồm quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn và bài bản với tòa condotel, chuỗi biệt thự biển, khách sạn và tổ hợp tiện ích sang trọng. Trong đó, tòa condotel 9 tầng có 329 căn hộ khách sạn hạng sang lấy cảm hứng thiết kế từ sóng biển đang được “săn đón” bởi thiết kế tinh tế, giá trị đầu tư vừa phải, khả năng sinh lời hấp dẫn.
Condotel Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang được “săn đón” bởi thiết kế tinh tế, giá trị đầu tư vừa phải, khả năng sinh lời hấp dẫn
Condotel Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang được “săn đón” bởi thiết kế tinh tế, giá trị đầu tư vừa phải, khả năng sinh lời hấp dẫn
Toàn bộ dự án được quản lý và vận hành bởi thương hiệu danh tiếng Mövenpick Hotels & Resorts thuộc Tập đoàn Accor - tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu. Việc gia nhập AccorHotels giúp Mövenpick Hotels & Resorts thừa hưởng các kênh phân phối, chương trình khách hàng thân thiết và chiến lược marketing toàn cầu trên toàn hệ thống, giúp nâng tầm Mövenpick về chất lượng dịch vụ và cả doanh thu cho các resort, khách sạn do Mövenpick quản lý.
Với khoản đầu tư chỉ từ 900 triệu đồng vào dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, nhà đầu tư sẽ có nguồn thu nhập thụ động và vô cùng an nhàn, thông minh, bởi không cần phải tự tìm kiếm nguồn khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng căn hộ mà dòng tiền vẫn chảy về tài khoản mỗi 6 tháng một lần. Với cam kết lợi nhuận trung bình có thể lên tới 600 triệu đồng/năm của CĐT dự án, chủ sở hữu căn hộ sẽ có thể thu hồi vốn nhanh chóng và nhận lợi nhuận vượt trội trong những năm tiếp theo.
Thêm vào đó, mỗi năm, chủ sở hữu còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn do MIKGroup phát triển và tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất thị trường: Mua 1 căn condotel sở hữu ngay cơ hội bốc thăm căn hộ condotel giá trị hơn 3 tỉ đồng cùng những chuyến du lịch khắp năm châu.
Ngày 29.6.2019 tới đây, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức ra mắt 20 căn condotel hướng biển đẹp nhất dự án, cùng chương trình tặng 1 lượng vàng SJC cho khách đặt mua thành công trong ngày mở bán.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Hotline: 1800 6106
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.