Sân bay Changi của Singapore năm thứ tư liên tiếp tốt nhất thế giới

17/03/2016 10:13 GMT+7

Đây là lần thứ 7 trong vòng 16 năm qua, sân bay Changi ở đảo quốc sư tử nhận danh hiệu này.

Đây là lần thứ 7 trong vòng 16 năm qua, sân bay Changi ở đảo quốc sư tử nhận danh hiệu này.

Sân bay Changi - Ảnh: ShutterstockSân bay Changi - Ảnh: Shutterstock

Sân bay Changi ở đảo quốc sư tử vừa được các du khách hàng không thế giới bầu chọn là Sân bay Tốt nhất Thế giới năm thứ tư liên tiếp. Đây là lần thứ 7 trong vòng 16 năm qua, Changi nhận danh hiệu này. Sân bay trên cũng nhận được giải Sân bay Tốt nhất cho Tiện nghi Giải trí.

Các giải thưởng trên được trao dựa theo cuộc khảo sát của Skytrax thực hiện trên 13,25 triệu du khách ở 106 nước, khảo sát 550 sân bay khác nhau.

Đứng thứ nhì là Sân bay Quốc tế Incheon của Hàn Quốc, theo sau là Sân bay Munich (Đức) và Sân bay Quốc tế Tokyo (hay Sân bay Haneda) ở Nhật Bản.

Đứng thứ 5 và 6 là Sân bay Quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc) và Sân bay Chubu Centrair Nagoya (Nhật Bản). Sân bay Zurich (Thụy Sĩ), Sân bay Heathrow (Anh), Sân bay Quốc tế Kansai (Nhật Bản) và Sân bay Quốc tế Hamad (Qatar) lần lượt xếp hạng từ 7 đến 10.

Sân bay Quốc tế Incheon của Hàn Quốc xếp sau Changi một bậc - Ảnh: Shutterstock

“Được du khách bình chọn là Sân bay Tốt nhất Thế giới 4 năm liên tiếp là một thành tích đáng nể đối với Sân bay Changi của Singapore, và minh chứng rõ ràng cho sự phổ biến của sân bay này trong mắt các hành khách sử dụng dịch vụ hàng không”, CEO Skytrax Edward Plaisted nói.

Giám đốc điều hành Sân bay Changi Lee Seow Hiang cho hay: “Chúng tôi không xem nhẹ sự công nhận này, nỗ lực phi thường và sự cam kết của cả sân bay đã làm nên thành công của Changi. Chúng tôi cảm ơn khách hàng và các đối tác đã tin tưởng và hỗ trợ chúng tôi”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.