Sắm tết thả ga chẳng lo tài chính

27/12/2019 11:47 GMT+7

Trong dịp cuối năm, người người nhà nhà đều lên kế hoạch mua sắm thiết bị điện tử, điện máy... để đón chào năm mới.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ năng lực tài chính để sở hữu ngay sản phẩm yêu thích, nên mua hàng trả góp 0% lãi suất chính là lựa chọn hoàn hảo.
Tháng cuối năm, luôn là thời điểm sôi động của thị trường điện tử, điện máy với hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại từ các nhà bán lẻ. Nắm được tâm lý người tiêu dùng, hàng trăm của hàng, trung tâm điện tử, điện máy… trên toàn quốc đã “bắt tay” với Mcredit triển khai gói “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất”.
Sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với gói “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit chính là lựa chọn hoàn hảo

Sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với gói “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit chính là lựa chọn hoàn hảo

Với gói sản phẩm “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit, được triển khai từ nay đến hết ngày 29.2.2020, khi mua các mặt hàng điện tử, điện máy… như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa và các sản phẩm khác, khách hàng chỉ cần trả trước một phần giá trị sản phẩm đã được sở hữu ngay sản phẩm yêu thích với lãi suất 0%.
Sản phẩm “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit không chỉ giúp kích cầu mua sắm mà còn mang tới những lợi ích cho khách hàng, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên nhẹ nhàng hơn, giảm nỗi lo toan về tài chính những ngày cận tết.
Chi tiết sản phẩm “Vay mua hàng trả góp 0% lãi suất” của Mcredit vui lòng tham khảo tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.