Sầm Sơn đón hàng vạn khách check-in tháng 4

20/04/2021 19:33 GMT+7

Chưa chính thức vào hạ, Thành phố du lịch quốc dân Sầm Sơn đã đón lượng khách du lịch ấn tượng, đặc biệt là trong khuôn khổ lễ hội “Vũ khúc biển và hoa” quy mô bậc nhất tháng 4.

Thứ bảy cuối tuần, sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Samson nhộn nhịp các đoàn khách check-in, khu đỗ xe không còn chỗ trống. Du khách ngồi kín tại các ghế chờ, trò chuyện rôm rả về kế hoạch nghỉ ngơi, đi đâu, chơi gì tại Sầm Sơn trong những ngày sắp tới, không quên dành riêng một khoảng thời gian để check-in và thưởng ngoạn khắp các con đường hoa rực rỡ.
Du khách tấp nập làm thủ tục check-in tại sảnh chờ khách sạn (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Du khách tấp nập làm thủ tục check-in tại sảnh chờ khách sạn

Ảnh: FLC Sầm Sơn

Chị Thu Vân, một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Chờ mãi mới được đi chơi, trong lúc đang loay hoay lập kế hoạch du lịch ngon-bổ-rẻ cho cả nhà thì thấy Sầm Sơn tổ chức lễ hội hoa hoành tráng, lại có combo ưu đãi nên tôi không nghĩ nhiều mà book luôn phòng trong khách sạn FLC cho ông bà nội ngoại, vợ chồng và 2 con về đây nghỉ dưỡng 2 ngày cuối tuần, vừa tiện lợi không phải đi xa lại vừa tiết kiệm”.
Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội hoa, FLC Sầm Sơn giới thiệu tới du khách gói combo ưu đãi khá hấp dẫn, chỉ từ 975.000 VND/người trọn gói: Miễn phí tham dự lễ hội hoa khi đặt phòng, sử dụng không giới hạn bể bơi trong nhà, ngoài trời, gym cao cấp, 1 bữa sáng buffet và 1 bữa trưa set menu, 1 đồ uống miễn phí và ưu đãi tới 50% khi đặt đêm phòng tiếp theo, ưu đãi 30% dịch vụ karaoke & spa, ưu đãi 10% khi trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng bên trong quần thể.
Khung cảnh nhộn nhịp tại FLC Sầm Sơn trong suốt lễ hội hoa (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Khung cảnh nhộn nhịp tại FLC Sầm Sơn trong suốt lễ hội hoa

Ảnh: FLC Sầm Sơn

Thời tiết những ngày này tại Sầm Sơn cũng vô cùng ưu ái du khách, không khí mát mẻ và dễ chịu rất thích hợp để lên đồ xinh đẹp, dạo chơi và check-in muôn vàn kiểu ảnh “sống ảo” triệu like giữa rừng hoa đang độ nở đẹp nhất.
Ảnh 3: Điểm check-in được yêu thích nhất chính là vườn hoa cẩm tú cầu cùng những bức ảnh ngọt ngào như thước phim Hàn Quốc (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Điểm check-in được yêu thích nhất chính là vườn hoa cẩm tú cầu cùng những bức ảnh ngọt ngào như thước phim Hàn Quốc

Ảnh: FLC Sầm Sơn

Con đường hoa dài hơn 1km trong khuôn viên quần thể rộn ràng đón du khách thưởng ngoạn, check-in (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Con đường hoa dài hơn 1km trong khuôn viên quần thể rộn ràng đón du khách thưởng ngoạn, check-in

Ảnh: FLC Sầm Sơn

Màn pháo hoa rực rỡ tô điểm cho bầu trời phố biển (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Màn pháo hoa rực rỡ tô điểm cho bầu trời phố biển

Ảnh: FLC Sầm Sơn

Mùa lễ hội sôi động tại Sầm Sơn sẽ kéo dài đến hết ngày 27.4, nếu bạn vẫn chưa kịp check-in tại chuỗi sự kiện đình đám này thì hãy nhanh chân rủ cùng bạn bè, người thân về với phố biển luôn và ngay nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.