Sailing Club Villas Phu Quoc - điểm sáng bất động sản đầu năm 2019

20/03/2019 08:00 GMT+7

Ngày 23.3.2019, tại TP.HCM, Công ty Bất động sản BIM Land, thuộc Tập đoàn BIM Group tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Sailing Club Villas Phu Quoc được quản lý chuyên nghiệp bởi Tập đoàn Sailing Club Leisure Group.

Dự kiến sẽ có hơn 300 nhà đầu tư thân thiết tham gia sự kiện nhằm tìm hiểu và cập nhật các thông tin mới nhất về dự án, thấy được sự phát triển nhanh chóng của khu đô thị Phu Quoc Marina nói riêng và Phú Quốc nói chung. Trước đó, hơn 200 nhà đầu tư đã được trải nghiệm thực tế dịch vụ và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club Phu Quoc đã đi vào hoạt động từ tháng 12.2018, cũng do Tập đoàn Sailing Club Leisure Group quản lý và vận hành.
Được đầu tư bởi BIM Group, khu biệt thự Sailing Club Villas Phu Quoc sở hữu vị trí đắc địa tại khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina với 130 căn biệt thự cao cấp. Dự án có tổng diện tích 7,5 ha, nằm ngay sát con đường lễ hội 68m - trục giao thông chính dẫn thẳng tới quảng trường biển và tổ hợp vui chơi giải trí Sailing Club và nằm liền kề 2 khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Phu Quoc 5 sao, Regent Residence Phu Quoc 6 sao.
Ông Lê Minh Dũng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BIM Group cho biết. “Sailing Club Villas Phu Quoc mang màu sắc rất khác biệt và bản thân chúng tôi cũng đặt nhiều tâm huyết vào dự án này. Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm của Sailing Club Leisure Group, tập đoàn nổi tiếng Đông Nam Á với hệ thống nhà hàng, dịch vụ vui chơi giải trí ven biển và nền tảng vững chắc của BIM Group sẽ thổi một làn gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong rất nhiều sản phẩm bất động sản hiện nay tại đảo ngọc”.
Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh - Gary Fell, tác giả của hàng loạt các khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, biệt thự riêng tại gần 10 quốc gia như Novotel Bali, Mia Resort Nha Trang... Hiếm có dự án nghỉ dưỡng nào có được vị trí trung tâm giữa một hệ thống tiện ích rộng mở như Sailing Villas Phu Quoc Villas & Resort với Bar & Indoor lounge, hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống phòng Gym & Yoga, Club House… cho đến những buổi tiệc DJ ‘must go’.

Về BIM Group

BIM Group là tập đoàn kinh tế đa ngành tại Việt Nam, ghi dấu ấn thành công trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Phát triển du lịch và đầu tư bất động sản, Nông nghiệp - Thực phẩm, Dịch vụ thương mại và Năng lượng tái tạo. Riêng ở lĩnh vực bất động sản, Công ty BĐS BIM Land thuộc Tập đoàn BIM Group là một trong những nhà phát triển bất động sản lớn nhất của Việt Nam. Là một nhà đầu tư uy tín, BIM Group hợp tác với các đơn vị thiết kế, các đối tác xây dựng và các công ty quản lý bất động sản hàng đầu để thực hiện tất cả các dự án bất động sản của mình.

Về Tập đoàn Sailing Club Leisure Group

Tập đoàn Sailing Club Leisure Group là đơn vị quản lý hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí ven biển, chuyên nghiệp, đã rất thành công với chuỗi Mia Resort Nha Trang, Mia Resort Mui Ne, Mia Saigon, Sailing Club Nha Trang, Sanctuary Ho Tram,... Nổi danh bởi tính linh hoạt và sự thiết thực, Sailing Club Leisure Group luôn đưa ra các giải pháp phù hợp để đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Sailing Club Leisure Group phát triển các không gian đầy cảm hứng, nắm bắt và truyền tải tinh túy của cuộc sống đến với khách hàng.
Ngày 23.3.2019 sắp tới, tại TP.HCM, BIM LAND sẽ phối hợp với đơn vị phân phối tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Sailing Club Villas Phu Quoc.
Dự án được phân phối chính thức bởi MGV.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Hotline: 0989999901 / 0937971971
Hệ thống sàn liên kết: PQR, Eagleland, Wikiland, Htland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.