Saigontourist Golf Tournament 2017: Quyên góp được 600 triệu đồng dành cho từ thiện

29/07/2017 19:30 GMT+7

Ngày 29.7.2017, tại sân Gôn Thủ Đức, 152 gôn thủ tham gia Giải Golf Saigontourist 2017 chính thức bắt đầu 1 ngày tranh tài gay cấn để tìm ra 17 gôn thủ xuất sắc nhất.

Tham gia tranh tài tại Giải, các golfer có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị từ Ban tổ chức, ECCO, Thái Village cùng những đêm phòng hạng sang tại khu du lịch, nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Saigontourist.
Từ năm 2006 đến nay, Saigontourist đã tổ chức 12 giải Golf Saigontourist liên tiếp thành công và quyên góp hơn 7,1 tỉ đồng cho các hoạt động từ thiện dành cho các quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, quỹ vì người nghèo, quỹ an sinh xã hội… Thành công đó là nhờ sự chung sức của các nhà đồng hành Vietcombank, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Vegas Club, Công ty XNK Liên Thái Bình Dương, Thái Village, International Tourist Club (Chats, Catwalk), Khách sạn Caravelle, Sân golf Thủ Đức, Palm Gold Việt Nam (Monte Carlo, Petro House, Grand Club), Paul & Shark, Novaland, Odyssea Hospitality, BreadTalk... Vietnam Airlines, Parkson, ECCO, Công ty TNHH Minh Long I, Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, PepsiCo, JetstarPacific, TBS Group và các đơn vị trong hệ thống Saigontourist cũng như sự đồng hành từ các đơn vị bảo trợ thông tin báo Sài Gòn Giải Phóng, SaigonTimes Group, Doanh Nhân Sài Gòn, HTV.
18 giờ 30 cùng ngày, Lễ trao giải diễn ra trong không khí ấm cúng tại khách sạn Caravelle, với sự tham gia của các khách mời, nhà tài trợ và các gôn thủ. Bên cạnh việc chúc mừng 17 gôn thủ xuất sắc nhất Giải, Giải Golf Saigontourist 2017 còn có phần rút thăm may mắn. Tất cả khách tham dự Lễ trao giải đều có cơ hội để dành quyền sở hữu các phần quà có giá trị như vé khứ hồi hạng thương gia của Vietnam Airlines, phiếu quà tặng của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, tivi và camera của Khu mua sắm Đệ Nhất Phan Khang, phiếu mua sắm Parkson, vé khứ hồi nội địa của Jetstar cùng hàng chục đêm phòng và phiếu buffet tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Saigontourist. Tại buổi lễ, ông Lê Ngọc Cơ - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn đã trao tượng trưng số tiền 600 triệu đồng “Quỹ học bổng vì tương lai” cho ông Nguyễn Văn Rảnh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo thành phố.
Saigontourist, nơi hội tụ sắc màu văn hóa truyền thống Việt Nam tinh tế, được chắt lọc trong các dòng sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đẳng cấp, mang đến sự tận hưởng trọn vẹn, tuyệt vời cho khách hàng. Saigontourist với hệ thống trên 100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, nhà hàng, công ty lữ hành, vận chuyển, trung tâm hội thảo, sân golf, trường đào tạo...
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH Một Thành Viên (Saigontourist): 23 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM
ĐT: 028.38 225887, Fax: 028.38 291026
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.