Saigontel cùng Bệnh viện Quân y 175 khám bệnh miễn phí cho công nhân tại Long An

25/04/2021 17:01 GMT+7

Ngày 25.4, chương trình khám bệnh miễn phí cho công nhân mang tên "Vì sức khỏe cộng đồng " đã diễn ra tại Long An.

Chương trình do Công ty cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (Saigontel) phối hợp Công ty cổ phần quảng cáo thương mại Sen Vàng và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức để  khám bệnh miễn phí cho công nhân.
Chương trình bao gồm thăm khám bệnh miễn phí cho công nhân; giao lưu và trao tặng 1.000 phần quà cho 1.000 công nhân tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn huyện Đức Hòa và 60 trường hợp công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, khi đến tham gia chương trình “Vì sức khỏe cộng đồng”, mỗi công nhân sẽ nhận được một phần quà của Saigontel bao gồm hiện kim và quà. Tổng giá trị các phần quà được trao trong chương trình là gần 900 triệu đồng, trong đó, giá trị các phần quà của Saigontel là khoảng 250 triệu đồng. 
Ngoài đại diện của các đơn vị, tổ chức, lãnh đạo tỉnh Long An, chương trình còn có sự tham gia của các hoa hậu, á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam như Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà; Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy...
Chương trình thiện nguyện “Vì sức khỏe cộng động” là dịp giúp cho người lao động có điều kiện để biết rõ về tình trạng sức khỏe bản thân, từ đó biết cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe để yên tâm công tác và đóng góp cho địa phương, đóng góp cho xã hội.

Tặng quà cho những công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: CTV

Ông Lê Trường Chinh - Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa (Long An) - cho biết công nhân và người lao động đã đóng góp rất quan trọng góp phần vào sự phát triển của huyện  nói riêng và của tỉnh Long An nói chung. Trên địa bàn huyện Đức Hòa hiện có 6/13 khu công nghiệp đang đi vào hoạt động, 10/20 cụm công nghiệp đang hoạt động với 100.000 công nhân lao động. Tuy vậy, vẫn còn một bộ phận công nhân rất khó khăn vất vả. Ngoài việc tặng quà cho các công nhân đến khám bệnh thì chương trình còn tặng riêng các phần quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có con em học giỏi thể hiện tính nhân ái và nhân văn sâu sắc.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.