Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt

15/08/2016 21:00 GMT+7

Hiện nay nhiều người dân có nhu cầu lựa chọn mộ phần cao cấp với mong muốn người đã khuất được yên nghỉ và được chăm sóc tốt nhất.

Sài Gòn Thiên Phúc là công viên nghĩa trang được nhiều người tìm đến để xây dựng mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt với những ưu điểm nổi bật.
Xu hướng lựa chọn mộ phần cao cấp
Vị trí mộ phần người đã khuất tốt hay xấu, hợp phong thủy hay không quyết định đến việc người đã khuất có được an nghỉ, siêu thoát? Đồng thời qua đó giúp cho người còn sống cảm thấy tâm hồn được tĩnh tâm, thanh thản, yên lòng vì đã làm trọn đạo hiếu với người đã yên nghỉ nơi chín suối.
Theo phong thủy nếu vị trí mộ phần hội tụ đầy đủ các yếu tố nước, đất, sinh khí,… cũng như các yếu tố thiên thời địa lợi khác sẽ giúp cho thế hệ con cháu gặp được nhiều may mắn, phát đạt và tài lộc,… Chính vì vậy mà việc lựa chọn vị trí mộ phần hiện nay luôn được mọi gia đình quan tâm và đặt lên hàng đầu.
Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt 1
Với đời sống ngày càng nâng cao, nhiều gia đình mong muốn sở hữu được mộ phần cao cấp, đảm bảo người đã khuất được an yên và ấm áp quanh năm. Qua đó cũng cho thấy phần nào đẳng cấp của gia chủ, thể hiện sự báo hiếu thành tâm.
Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt 2
Sài Gòn Thiên Phúc với giấy phép hoạt động ổn định lâu dài được đánh giá là công viên nghĩa trang hiện đại với cơ sở hạ tầng tốt, nhiều cây xanh và cảnh quan tạo cảm giác thanh bình. Các dịch vụ phục vụ, chăm sóc chuyên nghiệp cùng lợi thế đắc địa đã khiến nơi đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các khách hàng có nhu cầu.
Tại đây có nhiều hình thức các phần mộ khác nhau, trong đó có mộ phần cao cấp được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và uy nghiêm luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình.
Vẹn tròn hiếu nghĩa
Việc lựa chọn và tìm kiếm khu vực nghĩa trang gần trung tâm thành phố là nhu cầu của rất nhiều người với mong muốn tiện cho việc thăm nom, chăm sóc phần mộ người thân. Sài Gòn Thiên Phúc cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 km chắc chắn sẽ giải tỏa được nỗi lo này.
Với cảnh quan đẹp mắt kết hợp cây xanh, thảm cỏ cùng hồ nước nhân tạo hài hòa với kiến thúc vừa hiện đại vừa cổ kính và phong thủy thịnh vượng …tất cả tạo nên một khung cảnh yên bình, thanh tịnh. Từ đó không những mang đến cho người đã khuất sự yên nghỉ vĩnh hằng mà còn giúp những ai đặt chân đến đây đều cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng để tĩnh tâm nghĩ về cội nguồn.
Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt 3
Mặt khác nghĩa trang được bao quanh bởi nhiều cây xanh tạo bóng mát và ôm trọn lấy khu nghĩa trang được quy hoạch theo hình chữ Thiên mang ý nghĩa tâm linh, an nghỉ và thiêng liêng. Nơi đây được các chuyên gia đánh giá là vùng đất nghỉ ngơi của rồng với sự giao thoa tốt về mọi mặt.
Công viên gồm nhiều khuôn viên với các ý tưởng thiết kế mang ý nghĩa khác nhau và có nhiều hình thức mộ phần phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân thành phố như mộ đơn, mộ đôi, phần mộ gia tộc, mộ Công giáo, cải táng... Toàn bộ các hình thức mộ phần được thiết kế theo chiều cao tiêu chuẩn và đảm bảo tính mỹ quan, sự trang nghiêm và sang trọng.
Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt 4
Sài Gòn Thiên Phúc đáp ứng nhu cầu lựa chọn mộ phần cao cấp cho nhiều người với tiêu chuẩn các phần mộ đều được xây dựng bằng đá cao cấp.
Kim tĩnh được làm bằng bê tông, thép chắc chắn đảm bảo tránh ô nhiễm môi trường. Phía trước mộ có không gian rộng rãi, thông thoáng nên thuận tiện cho việc chăm nom, viếng thăm. Phía trên là lỗ thông thiên giúp cho việc hấp thu các luồng khí tốt nhất vào trong mộ. Bên cạnh đó phần mộ được trang trí bằng nhiều cây cảnh, cặp kỳ lân và búp sen tạo nên sự thiêng liêng, ấm áp cho người đã khuất.
Sài Gòn Thiên Phúc: Mộ phần cao cấp tại nơi Tầm Long điểm huyệt 5
Đến với Sài Gòn Thiên Phúc chắc chắn người đã khuất sẽ được an nghỉ khi được chăm sóc, bảo dưỡng mộ phần hàng năm. Đồng thời vào các ngày lễ, tết, các ngày rằm, mồng 1 tất cả các mộ phần đều được thắp hương giúp cho người đã khuất luôn cảm thấy ấm áp. Ngoài ra tại đây thường xuyên tổ chức lễ cầu siêu để cầu cho các linh hồn sớm được siêu thoát.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hãy truy cập vào website http://saigonthienphuc.com/ hoặc gọi điện đến hotline 0906 082 088.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.