SAGS phát động chiến dịch đảm bảo công tác phục vụ bay mùa cao điểm

27/06/2019 16:30 GMT+7

Tháng 6.2019, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã phát động chiến dịch đảm bảo công tác phục vụ bay mùa cao điểm với chủ đề “Hello Hè 2019”.

“Hello Hè” là hoạt động thường niên do SAGS phát động và luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành hoạt động tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh cùng các hãng hàng không trong và ngoài nước. Năm nay, tuần suất chuyến bay dự kiến tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Vì vậy, SAGS đã bổ sung thêm hơn 200 nhân sự và 20 trang thiết bị mới để đảm bảo công tác phục vụ.
Nhằm tạo sự thuận tiện cho hành khách trong mùa cao điểm, SAGS đã phối hợp với các hãng hàng không bố trí quầy thủ tục ưu tiên cho trẻ em và người lớn tuổi. SAGS cũng chủ động trong việc làm thủ tục cho các đoàn du lịch nhanh chóng hơn.
Ngoài ra, SAGS đã thực hiện các hoạt động nội bộ để nâng cao tinh thần và sức khỏe nhân viên, như: người tốt việc tốt, trạm tiếp nước,…
Phát biểu trong buổi lễ, ông Nguyễn Văn Mỹ - Phó tổng giám đốc cam kết đảm bảo nguồn lực và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại để nâng cao chất lượng phục vụ trong cao điểm hè năm nay.
Tiếng chuông Hello Hè 2019 reo vang đã thể hiện tinh thần quyết tâm của tập thể SAGS với cam kết phục vụ các chuyến bay an toàn, đúng giờ và làm hài lòng hành khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.