Safira: Mua một căn hộ, tận hưởng 52 tiện ích hiện đại

20/03/2019 07:50 GMT+7

Dự án căn hộ Safira của chủ đầu tư Khang Điền không những mang đến không gian sống hiện đại với mức giá dự kiến từ 1,45 tỉ/căn (1+1PN, chưa VAT), mà còn đảm bảo minh bạch pháp lý, giúp khách hàng an tâm, hài lòng.

Tiện ích đủ đầy, không gian sống hiện đại tại Safira

Khang Điền tạo uy tín trên thị trường thời gian qua nhờ luôn chú trọng đầu tư, phát triển cảnh quan, tiện ích cho các dự án bất động sản. Tất cả khu biệt thự, khu dân cư cao cấp do Khang Điền phát triển trước đây như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Merita, chuỗi Mega… đều được xây sẵn nhà, hoàn thiện tiện ích và có sổ đỏ toàn khu trước khi bán, sổ hồng từng căn sau khi bàn giao. Nay, dựa trên những giá trị cốt lõi được tạo dựng qua 18 năm phát triển, Khang Điền tiếp tục mang những tiêu chuẩn cao cấp vào dự án căn hộ tầm trung, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho những gia đình trẻ văn minh với một mức giá hợp lý.
Theo đó, dự án Jamila (năm 2017) đã tạo được tiếng vang khi cất nóc vượt tiến độ 1 tháng, bàn giao nhà đúng cam kết và hiện đã có nhiều hộ dân chuyển vào sinh sống.
Tiếp nối thành công của Jamila, căn hộ Safira cũng được xây dựng hướng đến một không gian sống đủ đầy tiện ích, phong cách hiện đại, trở thành chốn an cư lý tưởng cho khách hàng. Block A, B của dự án sẽ được mở bán vào ngày 30.3.2019.
Tại block A, cư dân có thể kết nối nhanh đến các tiện ích nội khu như minimart, coffee shop, và chuỗi thương mại dịch vụ (TMDV).
Trong khi đó, block B sở hữu tầm nhìn hướng về nội khu, hồ bơi trung tâm; hướng còn lại nhìn về con sông nhỏ yên bình, khu dân cư Mega Ruby gần kề và xa hơn là quận 7. Cư dân block B có thể dễ dàng tiếp cận phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhà trẻ... Ngoài ra, các căn duplex tại block B còn sở hữu lợi thế view sông thoáng mát, đường nội bộ rộng rãi.
Đặc biệt, hầu hết các căn TMDV tại block A-B đều có hai mặt tiền, với mặt chính hướng về khu tiện ích trung tâm, mặt phụ tiếp cận đường nội bộ rộng thoáng, trong tương lai sẽ tạo nên sự nhộn nhịp, phố thị cho Safira.
Từ Safira, cư dân chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển đến trung tâm quận 1 hay KĐT Phú Mỹ Hưng
Từ Safira, cư dân chỉ mất 10 - 15 phút di chuyển đến trung tâm quận 1 hay KĐT Phú Mỹ Hưng

Ngân hàng phát hành chứng thư bảo lãnh căn hộ

Safira - dự án căn hộ mới nhất của Khang Điền tại quận 9, TP.HCM cũng đang tạo sự hài lòng với khách hàng nhờ đảm bảo tính minh bạch và chu toàn về pháp lý.
Theo thông tin, trước khi mở bán block A-B, Safira đã được ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho căn hộ. Sở Xây dựng TP.HCM cũng đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với block A, B. Dự kiến sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư sẽ bắt đầu làm thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân theo quy định. Điều này, giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi mua căn hộ Safira.
Safira có tổng diện tích 2,7 ha, gồm 4 block, 22 tầng, 1.570 căn hộ: 1+1PN, 2PN, 3PN, Duplex và 23 căn TMDV
Safira có tổng diện tích 2,7 ha, gồm 4 block, 22 tầng, 1.570 căn hộ: 1+1PN, 2PN, 3PN, Duplex và 23 căn TMDV
Về mặt xây dựng, Safira có tiến độ xây dựng khá ấn tượng, khi đang được triển khai thi công đồng loạt ở tất cả các block (thi công đến tầng 5 và tầng 10 - tính đến ngày 26.2.2019), để cư dân có thể sẵn sàng thụ hưởng trọn vẹn không gian sống thư thái, tiện ích ngay khi nhận nhà.
Với những ưu thế vượt trội về vị trí, pháp lý minh bạch và tiện ích hiện đại độc đáo, Safira được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là chốn an cư lý tưởng và mở ra không gian sống đáng mơ ước cho cư dân tương lai.
Khi mua căn hộ Safira (block A-B), khách hàng sẽ nhận ngay mức chiết khấu 4% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT) khi thanh toán vượt tiến độ. Đặc biệt, khách hàng thân thiết sẽ nhận mức chiết khấu 1% trên tổng giá trị HĐMB (chưa VAT). Chiết khấu lên đến 2%/căn (chưa VAT) dành cho khách hàng mua sỉ. Bên cạnh đó, tất cả khách mua Safira đều có cơ hội trúng TOYOTA CAMRY 2.5Q.
Đăng ký tham quan nhà mẫu:
0941496868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.