Rút ruột ngay từ chính căn nhà của mình

27/04/2012 08:00 GMT+7

“Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà Cả ba việc ấy ắt là khó thay”. Đó là 3 việc mà ông bà ta ngày xưa khẳng định rất khó thực hiện, tuy đó là mơ ước rất “cơ bản” của một đời người.

 “Tậu trâu, cưới vợ, làm nhà
Cả ba việc ấy ắt là khó thay”.

Đó là 3 việc mà ông bà ta ngày xưa khẳng định rất khó thực hiện, tuy đó là mơ ước rất “cơ bản” của một đời người.

Ngày nay, để xây nhà đáp ứng được các yếu tố về phong thủy, sở thích và độ bền là một việc còn khó hơn, đặc biệt với chi phí đang ngày càng đắt đỏ và quá nhiều loại vật liệu xây dựng với chất lượng và giá cả khác nhau đang được bày bán trên thị trường. Chính những yếu tố này dẫn đến một xu hướng “tiêu cực” mới khiến cho nhiều chủ nhà đau đầu “rút ruột ngay trong chính ngôi nhà của mình”…

Xây nhà - phần thô vô cùng quan trọng

 

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện tại TP.HCM với những người độ tuổi từ 35 đến 55 - đối tượng có khả năng cất nhà, có ba luồng quan điểm khác nhau về yếu tố quan trọng nhất khi xây nhà: người cho rằng họ quan trọng phong thủy; người khác lại đặt vấn đề thiết kế hài hòa, đẹp mắt và đúng sở thích lên hàng đầu; số còn lại kiên quyết rằng họ sẽ tập trung đầu tư cho phần thô vững chắc của ngôi nhà để không tốn kém sửa chữa về sau.

 

Xi măng Holcim là thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1912 tại Thụy Sỹ. Xi măng Holcim tự hào đã có 100 năm Vững Xây Cuộc Sống cho hàng triệu tổ ấm tại hơn 70 quốc gia trên tòan thế giới.

Xi Măng Holcim là sự lựa chọn tin cậy cho ngôi nhà mơ ước của gia đình bạn.
www.vungxaycuocsong.com.vn

Bà Đông Thị Hoài Tâm (ngụ tại 109/18 Lê Quốc Hưng, Q.4, TP.HCM) - một trong những khách hàng của xi măng Holcim, nay đã sở hữu một ngôi nhà mới toanh, chia sẻ: “Hiếm có ai xây nhà mà không xem phong thủy, không quan trọng thiết kế và nội thất, tôi cũng vậy thôi, nhưng nếu không theo dõi kỹ và không cảm thấy an tâm về nền móng, cái khung ban đầu thì không thể thoải mái khi sống trong ngôi nhà được”.

Làm chủ tổ ấm của bạn trước sức ép về giá  

Với giá vật liệu xây dựng khá cao như hiện nay, việc lựa chọn vật liệu xây dựng giá rẻ được ưu tiên hơn là xét đến tính độ an toàn và vững chắc dài lâu.

Khi sử dụng những nguyên vật liệu kém chất lượng, với tác động bất lợi từ thời tiết, ngôi nhà khó có thể bền vững theo thời gian. Một số hiện tượng như nứt tường do hiện tượng sụt lún móng, thấm nước vào mùa mưa… là những hiện tượng phổ biến thường xuyên gặp phải. Điều này dẫn đến tốn kém chi phí sửa chữa và nhất là ảnh hưởng đến tâm lý bất an khi ở trong ngôi nhà không bền vững.

Vì vậy việc làm chủ các quyết định về vật liệu xây dựng, đặc biệt là phần xi măng vô cùng quan trọng. Để an tâm về chất lượng, chủ nhà nên chọn lựa thương hiệu xi măng uy tín đã hoạt động trên thị trường nhiều năm, đặc biệt các thương hiệu đa quốc gia như xi măng Holcim- thương hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm sản xuất xi măng 100 năm và chất lượng đỉnh cao được tin dùng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, các công ty như xi măng Holcim còn cung cấp những dịch vụ và thông tin hữu ích để hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam đưa ra những quyết định đúng đắn trong quá trình xây dựng tổ ấm.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.