Rosita Garden: Chiết khấu tốt cho an cư và đầu tư hiệu quả

02/10/2017 08:00 GMT+7

Hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện, vị trí đắc địa... là những yếu tố giúp các dự án khu Đông gia tăng giá trị trong tương lai.

Không chỉ thu hút nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lợi từ bất động sản, các dự án tại đây còn thu hút một lượng lớn người mua với mục đích an cư. Rosita do Khang Điền phát triển, là một trong số đó.
Mức giá cạnh tranh
Rosita Garden là dự án mới nhất và tâm huyết nhất của chủ đầu tư Khang Điền. Tổng cộng Rosita có 105 căn nhà liên kế 2 sân vườn và 13 căn shophouse trong tổng diện tích 3,15 ha. Khang Điền chỉ dành 25% trong tổng diện tích để xây dựng dự án, phần còn lại đầu tư toàn bộ cho mảng xanh, với 3 cụm công viên rộng đến 4.700 m2.
Ngoài ra, Rosita còn sở hữu 2 dòng sông bao quanh dự án, giúp không khí thoáng đãng và mát mẻ. Đặc biệt, 2 sân vườn rộng là điểm nhấn nổi bật nhất của căn hộ với sân trước lên đến 30 m2 và sân sau rộng 18 m2.
Rosita Garden là sự lựa chọn đáng cân nhắc với mức giá hợp lý, chỉ từ 3,3 tỉ đồng/căn bao gồm nhà 1 trệt - 2 lầu, diện tích đất 85 m2 (5mx17m) và 2 sân vườn trước - sau, đất. Thông tin từ chủ đầu tư Khang Điền cho hay, sổ hồng sẽ được cấp cho cư dân trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà. Đây là cam kết uy tín từ chủ đầu tư giúp người mua an tâm về vấn đề pháp lý, trong bối cảnh các dự án thường ra sổ hồng từ 12 - 24 tháng.
Vị trí đắc địa, tiện ích phong phú
Rosita Garden tọa lạc tại mặt tiền đường 990 (cách đường Nguyễn Duy Trinh 500 m), thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 - 20 phút di chuyển về trung tâm quận 1, khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng... thông qua các tuyến đường huyết mạch: cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cầu Phú Mỹ, đường Vành đai phía đông, Võ Văn Kiệt…
Bên cạnh đó, Rosita còn nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, hội tụ cư dân văn minh: cụm Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica , Jamila… hình thành nên khu vực sầm uất, sang trọng và hiện đại.
Hiện nay, các khu nhà đã xây sẵn, các tiện ích nội khu đang hoàn thiện sẵn sàng chào đón cư dân dọn về nhà mới trong cuối năm 2017.
Vấn đề an ninh tại Rosita luôn được đảm bảo nhờ thiết kế compound an ninh 24/7, tiện ích nội khu đầy đủ và phong phú, bao gồm: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc ngoài trời BBQ, siêu thị tiện lợi, cà phê, nhà sinh hoạt cộng đồng và 3 cụm công viên cây xanh với khu pergola thư giãn dọc 2 dòng sông xanh mát.
Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu cũng đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân như: Trường quốc tế TAS, ĐH British, Fulbright, trung tâm thương mại, sân golf An Phú, các cụm trường tiểu học và trung học, chợ, siêu thị, bệnh viện… Từ Rosita chỉ mất 3 - 7 phút để tiếp cận các tiện ích này, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân, tạo sự thuận tiện cho cuộc sống lý tưởng.
Ngoài những ưu thế kể trên, Khang Điền còn xây dựng một chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, cụ thể:
- Chiết khấu 18%/năm khi khách hàng thực hiện thanh toán nhanh.
- Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% trong vòng 60 tháng.
- Chiết khấu 2% trên tổng giá bán đã bao gồm VAT.
Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng, bao gồm:
- Cơ hội nhận quà tặng trong chương trình “Sở hữu nhà sang - Trao tay khóa vàng” trị giá 1 lượng vàng SJC.
- Trải nghiệm thu vàng Seoul cùng Rosita Garden (5 ngày) trị giá 17 triệu đồng.
- Nhận gói miễn phí 1 năm phí quản lý.
- Tặng sổ tiết kiệm “An cư lạc nghiệp” trị giá 25 triệu đồng, áp dụng đối với khách hàng mua căn hộ trên 4 tỉ đồng.
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn tại sự kiện ngày 8.10.2017 với giải nhất giá trị 10 chỉ vàng.
Hotline: Tổng đại lý phân phối STDA: 0919 02 08 05
Chăm sóc khách hàng: 0941 49 68 68.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.