Rita Võ và Kohler tăng trưởng thị phần Smart Toilet vượt bậc trong mùa dịch Covid-19

23/09/2020 08:00 GMT+7

Dịch Covid-19 khiến phần lớn người tiêu dùng ưu tiên chọn các sản phẩm tự động, cảm biến tránh tiếp xúc nhiều như Smart Toilet (bồn cầu thông minh), đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, tiện ích và an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

Trong bài báo cáo Nielsen Việt Nam, Dịch Covid-19 đã tạo thay đổi lớn trong hành vi tiêu dùng của người Việt. Cụ thể, 47% người dân thay đổi thói quen ăn uống và ưu tiên lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, tăng hệ miễn dịch. Cũng trong thời gian qua, người Việt Nam đã nhận thức sự thay đổi thói quen tiêu dùng khi tập trung lựa chọn các sản phẩm mang tính ứng dụng cao hơn về y tế, vệ sinh cá nhân từ đó đẩy đến nhu cầu nâng cấp thiết bị vệ sinh phòng tắm.
Ngoài ra, theo một công bố Wealth-X vào tháng 1.2019, số lượng cá nhân sở hữu tài sản từ 1 đến 30 triệu USD của người Việt Nam sẽ tăng khoảng 10,1% từ năm 2018 đến 2023. Từ đó, nhu cầu trải nghiệm cuộc sống chất lượng ngày càng nhiều, đòi hỏi các thiết bị vệ sinh cao cấp được gia chủ ưa chuộng hơn, số lượng tin dùng Smart Toilet cũng gia tăng nhanh chóng.

Thị phần Smart Toilet tăng vượt bậc trong mùa dịch Covid-19

Các sản phẩm của Kohler ở Việt Nam trong những năm qua có mức tăng trưởng đều đặn. Sau 15 năm tại Việt Nam, thương hiệu này đã dần khẳng định vị thế ở phân khúc sản phẩm bếp và phòng tắm cao cấp, được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để hoàn thiện công trình của mình.
Theo lời ông Võ Mậu Quốc Triển, chủ tịch Công ty Rita Võ: ”Sự lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler tại Việt Nam tăng nhanh ấn tượng trong 15 năm qua, đặc biệt trong các năm gần đây , thị phần Smart Toilet đạt mức tăng trưởng vượt bậc”. Ông còn cho biết thêm: “Rita Võ tự hào khi là nhà phân phối chính thức sản phẩm Kohler - Thương hiệu 150 năm tuổi đến từ Mỹ trên thị trường Việt Nam và chúng tôi phấn đấu để duy trì sự phát triển bền vững. Rita Võ sẽ luôn đồng hành và kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho người Việt”.
Đại diện Rita Võ đưa ra dự báo rằng Smart Toilet sẽ là tiếp tục là xu hướng và có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn tới. Điều đó được chứng minh qua tốc độ bán ra nhanh chóng của Kohler Smart Toilet tại Việt Nam từ năm 2019 đến hiện nay.

Bộ sưu tập Smart Toilet Kohler nhiều người mơ ước sở hữu

Tại hệ thống showroom của Rita Võ hiện đang trưng bày và phân phối rất nhiều mẫu Smart Toilet Kohler với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng ở nhiều phân khúc.
Numi: Smart Toilet đầu tiên của Kohler và là Smart Toilet đầu tiên trên thế giới với cuộc cách mạng công nghệ. Đây là bồn cầu tiên tiến nhất hiện nay của Kohler cung cấp các tính năng cài đặt cá nhân, cho phép bạn tinh chỉnh các chức năng theo đúng sở thích của bạn. Với thiết kế nổi bật cho đến hiệu quả tiết kiệm nước vượt trội, bồn cầu Numi đánh dấu một tiêu chuẩn xuất sắc mới trong phòng tắm.
Bồn cầu thông minh EirTM: Eir được đặt theo tên của Norse, nữ thần chăm sóc sức khỏe và chữa lành, được xem là biểu tượng của sức khỏe và hạnh phúc. Do vậy, thiết kế của Smart Toilet này toát lên vẻ nữ tính đặc trưng, phù hợp cho những chủ nhân thích nét đẹp mềm mại. EirTM dùng ánh sáng UV để khử trùng vòi vệ sinh mỗi 24 giờ hoặc khi cần thiết. Hệ thống lọc nước KDF giúp thanh lọc các chất hóa học gây hại như chì, thủy ngân hay chlorine.
Bồn cầu thông minh Karing - Bản tuyên ngôn về sự hoàn hảo. Karing tạo cảm giác trọn vẹn hoàn hảo từ thiết kế cho đến tính năng: có chế đèn LED, đóng mở tự đông và tùy chỉnh chế độ rửa cùng bộ điều khiển cảm ứng không dây.
Bồn cầu thông minh Veil - Khi công nghệ thăng hoa cùng nghệ thuật. Veil tích hợp các tính năng nổi bật như bộ điều khiển cảm ứng, hệ thống xả tiết kiệm, que rửa điều chỉnh nhiệt độ và vị trí phun. Thiết kế sang trọng với các đường cong nổi bật, là tuyệt tác nghệ thuật từ Kohler.
Smart Toilet treo tường Veil tiết kiệm tối đa 8 inch không gian phòng tắm quý giá so với các mô hình gắn sàn dài nhất của Kohler. Que rửa tự động có một loạt tính năng được tinh chỉnh để cung cấp khả năng vệ sinh tối ưu và sự thoải mái cá nhân tuyệt vời, chế độ đèn LED đêm đến tính năng đóng mở và xả rảnh tay.
Bồn cầu thông minh Innate - Bản thiết kế vượt thời đại. Innate tụ hội nhiều yếu tố xứng tầm tương lai với công nghệ xả Class 5 hiệu suất cao, bảng điều khiển đa chức năng, que rửa tự động diệt khuẩn bằng tia UV, tùy chọn chế độ sấy và làm ấm tiện dụng.
Một số mẫu Smart Toilet của Kohler có các phiên bản đặt sàn hay treo tường để phù hợp với không gian phòng tắm cũng như thiết kế hoặc sở thích của từng gia chủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.