Realme 8 series lọt top 10 mẫu điện thoại cận cao cấp bán chạy hàng đầu

01/07/2021 09:00 GMT+7

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, realme 8 series đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường di động và chính thức đặt chân vào nhóm 10 mẫu điện thoại ăn khách hàng đầu tháng 5 vừa qua trong phân khúc giá 7 - 10 triệu đồng.

Sở hữu những tính năng mà người dùng tưởng chừng chỉ có thể tìm thấy ở những dòng điện thoại cao cấp, realme 8 series thật sự đã nâng tầm mọi trải nghiệm di động đến mức tối đa khi kết hợp nhiều tính năng tiên tiến nhưng với mức giá vô cùng phù hợp. Dưới đây là một số lợi thế của bộ đôi này trong mắt phần đông khách hàng đã sử dụng.

Đẹp như một thiên hà

realme 8 series mang kiểu dáng siêu mỏng, siêu nhẹ. Mỗi phiên bản đều được thiết kế cực ngầu, tinh tế trong từng đường nét, nổi bật dòng chữ Dare to Leap (Dám Sống Trội). Lấy cảm hứng pha trộn giữa thế giới thực và ảo của vũ trụ, realme 8 series làm nức lòng các tín đồ công nghệ với nhiều phiên bản màu huyền diệu từ Đen Phá Cách - Bạc Cá Tính của realme 8, đến Xanh Thiên Hà - Đen Huyền Bí và Vàng Rực Rỡ của realme 8 Pro.
Bộ 3 gam màu hoàn chỉnh tạo nên sắc màu cá tính cho realme 8 Pro

Bộ 3 gam màu hoàn chỉnh tạo nên sắc màu cá tính cho realme 8 Pro

realme 8 tỏ ra hoàn hảo với quy trình ghép nối dựa trên thiết kế tách rời, như thể đang hợp nhất môi trường kỹ thuật số với thế giới vật chất. Không hề kém cạnh, realme 8 Pro với chất liệu mới AG-Crystal cùng khả năng chống lóa pha lê, khiến người dùng thích mê và có cảm giác như gom cả bầu trời tinh tú vào lòng bàn tay.

Camera siêu khủng

Theo nhiều chuyên gia, realme 8 series đạt điểm 10 với bộ camera cao cấp. Cụ thể, với cụm 4 camera sau, trong đó cảm biến chính lên đến 108MP, realme 8 Pro vượt trội so với các dòng máy trong phân khúc khi cho ảnh có độ phân giải lên đến 12.000 x 9.000 pixel. Các giải thuật tiên tiến và những chế độ quay chụp độc quyền giúp người dùng dễ dàng trở thành một nhiếp ảnh gia chính hiệu.
Camera 108MP tích hợp nhiều tính năng nhiếp ảnh cải tiến cho trải nghiệm nhiếp ảnh chân thực

Camera 108MP tích hợp nhiều tính năng nhiếp ảnh cải tiến cho trải nghiệm nhiếp ảnh chân thực

Trong khi đó, công nghệ AI camera 64MP trên realme 8 ngoài bắt trọn góc rộng lên đến 119 độ, còn tăng cường tính năng chụp ảnh như Chân dung neon, Độ mờ động hay Chân dung màu AI,… phù hợp cho những người dùng thích sáng tạo và dám thử thách.
Công nghệ quay video hiển thị kép ghi hình đồng thời bằng cả camera trước và sau

Công nghệ quay video hiển thị kép ghi hình đồng thời bằng cả camera trước và sau

Đặc biệt, realme 8 series còn đi kèm công nghệ quay video hiển thị kép cho phép quay camera trước và sau cùng lúc, dễ dàng giúp các Vlogger tạo được những thước phim “có một không hai”.

Pin “trâu”, sạc mau

Với người trẻ, máy khỏe xài được lâu là lợi thế lớn. Bắt đúng tâm lý này, realme 8 series được trang bị viên pin cực “trâu”, lên tới 4.500mAh (realme 8 Pro) và 5.000mAh (realme 8).
Thông thường pin càng mạnh thì càng sạc lâu, điều này không đúng với dòng realme 8 series. Công nghệ sạc nhanh 30W giúp realme 8 đầy 100% pin chỉ trong 65 phút sạc. Tương tự, chế độ sạc siêu nhanh 50W cũng giúp realme 8 Pro chỉ cần 47 phút là sạc đầy.
Độ “dẻo dai” của bộ đôi sản phẩm cũng là không phải bàn cãi. Khi chỉ còn 5% pin, realme 8 Pro có thể “trụ” được 32 giờ chờ hoặc 98 phút gọi, trong khi realme 8 đứng vững được tới 2 ngày chế độ chờ.
realm 8 Pro với dung lượng pin 4500mAh chỉ cần 47 phút sạc đầy.

realm 8 Pro với dung lượng pin 4500mAh chỉ cần 47 phút sạc đầy.

“Chiến” game mượt mà
Điểm nhấn của realme 8 series còn nằm ở cấu hình vượt trội, giúp tối ưu nhiều ứng dụng giải trí. Bộ chip mạnh mẽ, chuyên dùng cho các dòng “chiến” game, gồm MediaTek Helio G95 (realme 8) và Qualcomm Snapdragon 720G (realme 8 Pro), giúp bạn chinh phục mọi tựa game mới nhất, hay nhất.
realme 8 series mang lại trải nghiệm “đã tai đã mắt” với âm thanh sống động. Màn hình đục lỗ Full HD Super AMOLED 6,4 inch, tần số quét cảm ứng 180Hz cho thao tác lướt chạm cực chính xác. Độ sáng tối đa của màn hình lên đến 1.000 nit, giúp người dùng dễ dàng thao tác các tính năng ngay cả khi ngoài trời sáng. Đồng thời, nền tảng UI 2.0 giúp tăng cường hiệu suất làm việc lên đến 45%, thời gian khởi động ứng dụng nhanh hơn 23,63%.
Màn hình Full HD Super AMOLED 6,4 inch với độ sáng tối đa 1.000 nit cho trải nghiệm game và chụp ảnh dễ dàng ngay cả khi trời nắng

Màn hình Full HD Super AMOLED 6,4 inch với độ sáng tối đa 1.000 nit cho trải nghiệm game và chụp ảnh dễ dàng ngay cả khi trời nắng

Giá siêu “Kul”

Sở hữu những tính năng cực “hot” nhưng realme 8 series lại có giá cực tốt. Cụ thể, realme 8 Pro có giá bán 8,69 triệu đồng cho cấu hình RAM/ROM 8GB/128GB, vi xử lý Snapdragon 720G.
Riêng realme 8 có giá 7,29 triệu đồng cho RAM/ROM 8GB/128GB, vi xử lý Helio G95.
Đón chờ cột mốc mới của realme 8 series
Nhiều năm qua, realme luôn mong muốn đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng ngày một tốt hơn, những trải nghiệm cao cấp hơn đi kèm với với mức giá phù hợp nhất cho mọi đối tượng khách hàng, nhất là thế hệ người dùng trẻ.
Sắp tới đây, realme sẽ ra sản phẩm realme 8 5G, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam thêm một sản phẩm 5G chất lượng tuyệt vời trong mức giá cực kỳ hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.